Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị thầy cũ chê bai thói lười nhác

Thứ Hai 30/09/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV thủ môn Quỷ đỏ - Eric Steele cho biết, David De Gea ăn quá nhiều bánh sandwich và cứ có thời gian rảnh rỗi là lăn ra ngủ.

De Gea hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid.
 

Thủ thành người Tây Ban Nha - De Gea đã gặp không ít khó khăn trong quá trình thích nghi với cuộc sống ở xứ sương mù, sau khi rời Atletico Madrid cập bến M.U với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng.

Tâm sự trên tờ Người quan sát, cựu HLV thủ môn M.U - ông Steele nói: "Nửa năm đầu tiên của De Gea ở Manchester thật kinh khủng. Vấn đề với cậu ấy là cân nặng chỉ có 71kg. Chúng tôi đã phải cố gắng thay đổi phong cách sống của anh ta."

Sau hơn một mùa giải, De Gea mới dần chứng tỏ được năng lực và trở thành người gác đền số 1 trong khung gỗ Quỷ đỏ dưới thời David Moyes.  Mặc dù vậy, Steele không hài lòng với cách hành xử của De Gea khi anh mới đến Old Trafford.

"Khi kết thúc buổi tập, De Gea muốn trở về nhà. Tôi nói cậu ấy cần phải trở lại vào buổi chiều, De Gea lập tức hỏi: 'Tại sao?'. Anh ta ngủ 2, 3 lần một ngày. De Gea cũng thường xuyên ăn thịt vào buổi tối. Đặc biệt, bánh sandwich là món khoái khẩu. Chúng tôi cũng yêu cầu cậu ta tập gym nhiều hơn. Nhưng bản thân De Gea không thích điều đó. Ở Tây Ban Nha, việc đến phòng gym để tập tăng cơ bắp và sức chịu đựng là điều không bắt buộc."

Bản thân Steele cũng cố gắng học tiếng Tây Ban Nha để giúp đỡ De Gea: "Chúng tôi cần phải thông tin trực tiếp với nhau. De Gea rất lười học tiếng Anh. Bởi vậy tôi đã nghiên cứu thêm tiếng Tây Ban Nha để thuận tiện trong công việc."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X