Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Newcastle

Thứ Ba 08/10/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích De Gea vì không cho thấy khả năng lãnh đạo trong trận thua của Man United trước Newcastle.
De Gea đã ký hợp đồng dài hạn với Man United gần đây. Thủ thành 28 tuổi quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với MU, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về khả năng ra đi trong tương lai gần.

Tuy nhiên, hàng thủ Man United vẫn chưa được cải thiện quá nhiều. Lúc này, Quỷ đỏ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng sau trận thua Newcastle.

Thủ môn De Gea bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Newcastle hình ảnh

De Gea bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Newcastle


Chia sẻ sau trận thua trước Newcastle, De Gea thừa nhận anh không thể giải thích cho những màn trình diễn của MU trong thời gian gần đây. Và Paul Ince cho rằng phong thái của De Gea là rất khó chấp nhận khi anh là một trong những cầu thủ có thêm niên trong phòng thay đồ MU.

“Tôi theo dõi bài phỏng vấn sau trận của De Gea và cảm thấy lạc lối. Cậu ấy đáng lẽ phải là một trong những cầu thủ lãnh đạo của đội bóng. Nếu Peter Schmeichel đứng đó, bạn sẽ không bao giờ thấy một bài phỏng vấn như thế. Thay vì chỉ ra đội bóng đang sai ở đâu, tôi thấy De Gea chỉ trả lời như kiểu ‘tôi không biết’ cho xong.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu, một trong những thủ lĩnh ở Man United, người vừa được ký hợp đồng 5 năm. Và cậu ấy lại cho thấy mình chẳng biết chuyện gì đang diễn ra ở đây.

Nếu bạn là một fan của Man United lắng nghe thủ môn của bạn trả lời phỏng vấn như thế, bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Tôi nhìn cậu ấy nói mà chỉ nghĩ được rằng cậu ấy không hiểu chuyện gì đang xảy ra và đang hối hận vì đã ký hợp đồng mới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X