Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp mắc sai lầm tai hại, De Gea vẫn được bảo vệ

Thứ Tư 25/12/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng De Gea không xứng đáng phải nhận những chỉ trích sau khi đã gồng gánh Man United suốt nhiều năm qua.
Man United mới trói chân thành công De Gea đến hè 2023. Với bản hợp đồng đó, rất khó để thủ thành người Tây Ban Nha rời Old Trafford trong tương lai gần.

Quỷ đỏ đã chấp nhận đưa ra mức lương 290.000 bảng/tuần để giữ chân De Gea. Tuy nhiên, những màn trình diễn của thủ thành 29 tuổi gần đây lại thiếu sự ổn định. Những sai lầm liên tiếp của anh đã khiến cho Man United liên tục mất điểm trước Everton và Watford.

Liên tiếp mắc sai lầm tai hại, thủ môn De Gea vẫn được bảo vệ hình ảnh

Liên tiếp mắc sai lầm tai hại, De Gea vẫn được bảo vệ


Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng De Gea đang chán ngấy với cuộc sống ở Man United vì các đồng đội không có cùng tham vọng.

“Tôi nghĩ De Gea đang quá thất vọng. Đó là lý do vì sao những sai lầm bắt đầu đến với cậu ấy nhiều hơn. Cậu ấy phải gánh các đồng đội rất nhiều trong những năm qua. Và tôi không nghĩ tâm trí của cậu ấy đang thực sự tập trung.

Về sai lầm trước Watford, có lẽ cậu ấy đã suy nghĩ hơi nhiều và mắc sai lầm sơ đẳng. Chắc cậu ấy đang lo về tình hình của CLB, hoặc lo về phong độ của cậu ấy, nhất là khi Euro đang đến gần.

Có rất nhiều cầu thủ mắc nhiều sai lầm hơn De Gea. Cậu ấy đã kéo Man United tới vị trí dự cúp châu Âu ở những mùa giải trước đó. Chúng ta phải nhớ tới điều đó trước khi nghĩ đến việc loại bỏ hoặc lên án cậu ấy”.


Parker cũng chia sẻ thêm về tương lai của De Gea, người đã gắn bó với Man United từ năm 2011: “Thật khó để cậu ấy rời Man United trong tương lai gần. Với bản hợp đồng mới, cậu ấy sẽ khiến các đội bóng khác tiêu tốn rất nhiều tiền.

Cậu ấy chỉ cần một vài sự thay đổi ở CLB để cảm thấy tốt hơn. 10 cầu thủ trên sân của Man United đã thi đấu quá tệ trước Watford. Nhưng sai lầm của De Gea đã khiến các dòng tít báo thay đổi khi có người để chỉ trích”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X