Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bất ngờ vượt qua kỷ lục của Cris Ronaldo

Thứ Tư 02/05/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng thời điểm với trận bán kết lượt về Champions League, Man United đã công bố David De Gea xuất sắc nhất năm, trong lễ tổng kết mùa giải 2017/18.
Không ngoài dự đoán, lại thêm một lần thủ thành De Gea được vinh danh cầu thủ hay nhất mùa của Man United. Đây là giải thưởng thường niên được Quỷ đỏ tổ chức, để tổng kết lại mỗi mùa bóng đã qua.
 
Thủ môn người Tây Ban Nha đã nhận giải Sir Matt Busby – Cầu thủ của năm lần thứ 4 trong sự nghiệp với Quỷ đỏ. Cụ thể, anh đã giành giải thưởng vào những năm 2014, 2015, 2016 và 2018 (Herrera giành giải năm 2017). Với 4 lần được vinh danh, cầu thủ này chính thức vượt qua kỷ lục của Cris Ronaldo (có 3 lần).
 
Bên cạnh CR7, De Gea cũng vượt qua hàng loạt tên tuổi của MU trong quá khứ, như Eric Cantona, Roy Keane và Wayne Rooney (đều 2 lần). Chia sẻ về điều này, thủ môn sinh năm 1990 cho biết: “Thật đặc biệt khi nhận giải thưởng này từ những đồng đội của mình, tôi yêu tất cả bọn họ.”
 
“Chúng tôi đã chiến đấu cho vị trí thứ 2, và đã lọt vào chung kết FA Cup. Nhưng chúng tôi là Manchester United, vì vậy điều này là không đủ. Chúng tôi sẽ cải thiện vào mùa giải tiếp theo.”

Mot lan nua, thu thanh David De Gea xuat sac nhat nam cua MU hinh anh

David De Gea xuất sắc nhất năm 2018 của Man United


“Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu kết thúc mùa giải với danh hiệu, đặc biệt là ở Wembley cùng các CĐV” – De Gea tiếp tục. “Thật tuyệt vời khi được thi đấu cho CLB này. Ban đầu, mọi thứ rất khó khăn với tôi, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân mình.”
 
“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả. Tôi không hề mong đợi sẽ giành giải thưởng này, đây đã là lần thứ 4 rồi và cảm ơn tất cả một lần nữa” – thủ môn Quỷ đỏ kết luận.
 
Cùng với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm Sir Matt Busby, MU còn công bố người chiến thắng ở những hạng mục khác. Bàn thắng của năm thuộc về Nemanja Matic (vào lưới Palace). Cầu thủ trẻ của năm, cầu thủ dự bị của năm lần lượt xướng tên Tahith Chong và Demi Michell.
 
Ngoài ra, cầu thủ của năm do HLV bình chọn thuộc về sao trẻ Scott McTominay. Cuối cùng, Michael Carrick nhận giải thưởng cống hiến sau khi trải qua 12 năm khoác áo Man United.

Sao MU không hài lòng về mùa giải đáng thất vọng
Dù đứng trước cơ hội vô địch FA Cup, nhưng Quỷ đỏ đã bị loại khỏi những giải đấu quan trọng nhất. Đó là lý do Ashley Young không hài lòng về MU.
MU thở phào với chấn thương của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận chung kết FA Cup sau đây 3 tuần.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X