Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bất ngờ "tỏ tình" với MU

Thứ Sáu 10/12/2010 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng như việc chiêu mộ thủ thành Lindegaard sẽ khiến Sir Alex thôi bận tâm về vị trí trong khung gỗ của Manchester United, thế nhưng "hậu bối" của Peter Schmeichel lại bị đánh giá là chưa đủ tầm để thi đấu cho một đội bóng lớn. Vì vậy, Fergie vẫn tiếp tục nuôi ý định đưa thêm một thủ thành nữa về sân Old Tralford trong kì chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, ý định đó đã được thủ thành De Gea của Aletico Madrid ủng hộ khi thừa nhận anh có thể sẽ chuyển tới MU để tìm kiếm những thách thức mới.

Van Der Sar hiện tại vẫn đang thi đấu rất ổn định trong khung gỗ của Manchester United, thế nhưng năm nay thủ thành này đã 40 tuổi và anh cũng tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Thế nên Sir Alex đang phải tìm kiếm một người gác đền khác đủ tài để thay thế thủ thành người Hà Lan. Một số cái tên đã được đưa ra như Manuel Neuer (Schalke), Buffon (Juventus), Stekelenburg (Ajax), De Gea (Aletico Madrid) và Lindegaard (Aalesunds). Ai cũng ngỡ Sir Alex sẽ đưa về sân Old Tralford một thủ thành tiếng tăm đã khẳng định được bản thân, thế nhưng cái tên Lindegaard tuy khiến người ta hi vọng nhưng cũng để lại không ít lo âu.

De Gea sẽ gia nhập Manchester United

Trước khi vụ chuyển nhượng thành công, thủ thành huyền thoại của MU là Peter Schmeichel đã lên tiếng cho biết "hậu bối" của mình chưa đủ tầm đứng trong khung gỗ một đội bóng lớn. Và có lẽ những lời phát biểu đó đúng, bởi lẽ đã có Lindegaard rồi nhưng Sir Alex vẫn đang lo lắng và tìm một người khác có thực lực hơn, và điều quan trọng là tài năng đã được kiểm chứng. Trong số 4 cái tên còn lại, ngoài Buffon đã có tuổi và khó thành công ra, cả Neuer, Stekelenburg và De Gea đều đang là những thủ thành trẻ tuổi và đẳng cấp cũng phần nào được chứng minh trong màu áo CLB. Hơn nữa, nếu thực hiện đàm phán thì khả năng thành công trong những thương vụ này rất lớn. Stekelenburg cũng từng ngỏ ý muốn thử sức ở một môi trường mới dù hiện tại anh cho biết vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Ajax. Neuer đang muốn rời khỏi Schalke, chỉ có điều đích đến của anh vẫn còn trong vòng bí mật.

Mới đây, đến lượt De Gea mang tin vui đến cho Manchester United. Thủ thành mới 20 tuổi này đã để ngỏ khả năng chuyển tới thi đấu cho Manchester United. De Gea đang được đánh giá là một trong những thủ thành triển vọng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, mức giá của anh cũng chấp nhận được khi chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Mặc dù khẳng định vẫn hạnh phúc trong màu áo Aletico Madrid nhưng De Gea cũng cho biết nếu có cơ hội, anh muốn tìm kiếm những thách thức mới trong màu áo Manchester United:" Tôi biết Sir Alex vẫn đang quan tâm và theo dõi tôi thi đấu. Sau mùa giải này chúng tôi đều có những sự thay đổi và ai muốn bày tỏ sự quan tâm thì cứ đến và nói chuyện. Tôi nợ Aletico Madrid mọi thứ và tôi muốn ở lại đây, nhưng mặt khác Manchester United cũng là một câu lạc bộ lớn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X