Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV?

Thứ Ba 04/08/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh cực kỳ thú vị đang làm náo loạn mạng xã hội Twitter, khi thủ môn De Gea trở thành HLV của một CLB ở… Scotland.


De Gea và anh em sinh đôi thất lạc


Khi Premier League đã hạ màn và các đội bóng đang tiến hành chiêu mộ cầu thủ, thì giải VĐQG Scotland đã bước sang mùa giải mới. Ở vòng đấu tiên, CLB Ross County đã gây bất ngờ lớn không chỉ bởi họ vừa đánh bại CLB Motherwell, mà là thuyền trưởng của họ giống hệt… David De Gea.
Cụ thể, đó là chiến lược gia 36 tuổi Stuart Kettlewell – người sau đó cũng khiến chính De Gea bất ngờ vì trông như anh em song sinh với mình. Thủ thành của Man United đã đăng tải bức ảnh HLV của County trả lời phỏng vấn cùng biểu tượng hoảng hốt.

Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV hình ảnh gốc 3

Dòng tweet đầy ngạc nhiên của De Gea, khiến Rashford cũng một phen cười vỡ bụng


Trong khi đó, HLV Stuart Kettlewell cũng ngỡ ngàng không kém, và thừa nhận có thể De Gea là ‘song trùng’ với mình (doppelganger: thuật ngữ chỉ những người không có quan hệ huyết thống nhưng giống nhau như đúc).
Tất nhiên, cư dân mạng không thể bỏ qua điều này, và họ đã để lại những bình luận hài hước: “Trông kìa, cứ như là con trai của De Gea và Roy Keane vậy”. “Anh ta còn giống De Gea hơn chính bản thân De Gea”.

Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV hình ảnh gốc 3

Song trùng của De Gea là HLV Kettlewell


“Tôi không nói rằng 2 người họ là 1 đâu, nhưng bạn chưa từng chứng kiến David De Gea và Stuart Kettlewell ở cùng một chỗ đúng không?” – một trong những comment được nhiều lượt thích nhất.
“Tôi biết rồi, thực chất cái gã bắt gôn cho MU ở mùa giải này là Kettlewell” – một bình luận cà khịa phong độ tồi tệ của David De Gea.

Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV hình ảnh gốc 3

HLV "De Gea" hiện đang dẫn dắt Ross County ở giải Scotland, đội bóng xếp hạng 10/12 ở mùa giải năm ngoái

Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV hình ảnh gốc 3

HLV Stuart Kettlewell khi còn là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ, có chiều cao 1m83 nên có lẽ sẽ không bị nhầm với De Gea khi cả 2 đứng cạnh nhau

Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV hình ảnh gốc 3

Có khi nào chính ông là người gác đền của MU bấy lâu nay?

de gea

Phong độ của De Gea khiến MU phải tuyển nhân viên mới
Song song với công tác mua sắm, bộ phận chuyển nhượng MU cũng đang nhắm tới những chuyên viên phân tích để góp phần cải thiện chất lượng đội ngũ.
Bị Roma phản bội, Smalling chuẩn bị trở về MU
Theo thông tin mới nhất, AS Roma đã không điền tên Chris Smalling vào danh sách cập nhật tại Europa League, đồng nghĩa cầu thủ này sẽ quay lại MU.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X