Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với hình ảnh De Gea bị đồng đội ‘phản bội’

Thứ Tư 07/10/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận 6 bàn thua trong trận gặp Tottenham mới đây, thủ môn De Gea đã trải qua một đêm kinh hoàng. Đau đớn hơn nữa, anh không thể chỉ đạo được hàng thủ.

De Gea bất lực gọi Luke Shaw

Cụ thể trong bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 của Son Heung Min trước Man United, hàng phòng ngự MU đã bị đánh bại một cách vô cùng dễ dàng. Với vai trò người gác đền, David De Gea hoàn toàn hiểu rõ nguy cơ khi thời điểm xảy ra, nhưng anh cũng bất lực trước sự di chuyển khó hiểu của đồng đội.
Cụ thể trong tình huống Harry Maguire chạy ra sát vòng cấm địa để cản đường tạt của Aurier, đội trưởng MU đã chỉ tay để Luke Shaw bắt bài Son Heung Min ở đằng sau. Tuy nhiên, pha thiếu quan sát của Shaw đã tạo điều kiện để cầu thủ Hàn Quốc dễ dàng xâm nhập.
Khi đó, đoạn video ghi lại bàn thắng được nghe rất rõ những lời bất lực của De Gea: “No, Luke. No, Luke. No!”.

De Gea bất lực gọi Luke Shaw trong trận thua Tottenham hình ảnh
Pha bóng Luke Shaw bỏ khung thành để dâng lên bắt bài, nhưng Son Heung Min khôn khéo di chuyển và chiếm lĩnh khoảng trống mênh mông ngay trước De Gea

Và thời điểm Son ghi bàn, số 1 của MU phản ứng đầy giận dữ: “Cậu làm cái quái gì vậy?”. Đây cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên, và khi trận đấu hạ màn Man United nhận thêm 2 bàn thua nữa, khép lại trận cầu thê thảm 1-6 ngay trên sân nhà.

Solskjaer và mùa hè ảm đạm: Kết cục… kiểu Pháp
Sau trận thua thảm hại trước Tottenham, HLV Solskjaer thừa nhận đây là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông. Nhưng đối với Man United thì… chưa chắc.
Luke Shaw: Tất cả cầu thủ MU phải chịu trách nhiệm sau thất bại này!
Luke Shaw lên tiếng nhận trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X