Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston Villa

Chủ Nhật 26/09/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer và thủ môn David De Gea đã có những quan điểm trái chiều sau thất bại 0-1 của MU trước Aston Villa.

De Gea: Chẳng có lý do gì để bào chữa cho thất bại trước Aston Villa

Sau thất bại 0-1 trước Aston Villa, HLV Solskjaer thêm một lần nữa chỉ trích trọng tài. Ông không hài lòng khi 1 cầu thủ Aston Villa trong tư thế việt vị đã có tác động với David De Gea trong tình huống Kortney Hause ghi bàn.

Thuyền trưởng MU cho biết: "Đó là một tình huống việt vị. Cầu thủ của Aston Villa ở thế việt vị đã ngăn cản David De Gea. Lý do gì bàn thắng đó được công nhận.

Tôi cảm thấy khó hiểu về sự thống nhất của các trọng tài. Đó chắc chắn là một tình huống việt vị. Thật đáng tiếc khi quyết định ấy chống lại chúng tôi."

De Gea
De Gea thất vọng sau trận thua 0-1 trước Aston Villa.

Thủ môn De Gea cũng nhận định bàn thắng của Aston Villa không hợp lệ. Tuy vậy, thủ thành người Tây Ban Nha nhấn mạnh VAR hay các trọng tài không có lỗi mà trách nhiệm thuộc về chính các cầu thủ MU trong trận đấu tối qua.

"Chúng tôi đã để thủng lưới từ một tình huống cố định. Tôi đã xem lại băng ghi hình. Đó chắc chắn là một tình huống việt vị của Aston Villa.

Một ngày tồi tệ của MU. Nhưng chẳng có lý do gì để bào chữa cho thất bại này cả. Trách nhiệm thuộc về chính chúng tôi. Chúng tôi đã được chơi trên sân nhà. Nếu muốn dành những danh hiệu lớn như Premier League, MU buộc phải thắng những trận đấu thế này."

Thực tế, MU đã có cơ hội níu giữ lại 1 điểm ở những phút cuối khi được hưởng penalty. Tuy nhiên, Bruno Fernandes lại dứt điểm lên trời khiến Quỷ Đỏ thất bại 0-1.

MU cập nhật chấn thương của Shaw và MaguireMU cập nhật chấn thương của Shaw và Maguire
Không chỉ nhận thất bại cay đắng trước Aston Villa tại vòng 6, Man United còn dính tổn thất nặng nề với chấn thương của bộ đôi trụ cột.
Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộcBruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc
Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy tức giận với bản thân khi đá hỏng penalty ở trận thua của Man United trước Aston Villa tối 25/9.
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X