Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bảo vệ Mourinho sau trận hòa Arsenal

Thứ Năm 06/12/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành De Gea cho rằng anh và các đồng đội ở Man United cần phải chịu trách nhiệm vì những khó khăn của đội bóng mùa này chứ không phải HLV Mourinho.
Man United đã tiếp tục tụt sâu trong cuộc đua top 4 sau khi để Arsenal cầm hòa ngay tại Old Trafford. Với kết quả này, đoàn quân của Mourinho đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 8 điểm.

HLV Mourinho đang phải chật vật cứu vãn công việc của mình tại Old Trafford. Tin đồn từ truyền thông Anh cho rằng ông đã đổ vỡ quan hệ với nhiều cầu thủ ở đội một, trong số đó có Paul Pogba.

De Gea bảo vệ Mourinho sau trận hòa Arsenal hình ảnh

De Gea bảo vệ Mourinho sau trận hòa Arsenal


Mặc dù vậy, De Gea vẫn bảo vệ Mourinho và cho rằng chiến lược gia người Bồ đã làm những gì tốt nhất có thể. Nhưng anh cũng ngậm ngùi thừa nhận cơ hội vô địch Premier League của MU mùa này đã không còn.

“Mourinho là HLV của đội bóng. Chúng tôi cần phải đoàn kết hơn nữa. Cầu thủ, ban huấn luyện và HLV. Chúng tôi đều hướng đến một mục tiêu chung và bước tiếp cùng nhau.

Có rất nhiều chỉ trích hướng đến Mourinho. Nhưng những người ra sân là các cầu thủ. Người ghi bàn là các cầu thủ. Tất cả chúng tôi cần phải suy nghĩ về những điều chúng tôi có thể cải thiện.

Mùa giải này đã diễn ra thật tệ. Chúng tôi đã tụt sâu trên bảng xếp hạng. Man United đáng lẽ phải là đội bóng cạnh tranh danh hiệu vô địch. Nhưng giờ chúng tôi đã ở quá xa ngôi đầu bảng. Giành lấy danh hiệu này với chúng tôi bây giờ là không thể. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là cố gắng chiếm lấy một vị trí trong top 4 để giành vé dự Champions League”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X