Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ấn tượng với siêu tân binh của M.U mùa này

Thứ Ba 02/08/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David de Gea mới lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng lớn của Zlatan Ibrahimovic ngay sau khi gia nhập Man United.


Với hiệu suất kém cỏi của hàng công mùa trước, Manchester United đã quyết định hợp tác với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đầu mùa này theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Và chân sút 34 tuổi chỉ cần 4 phút đầu tiên để để lại dấu ấn trong màu áo mới với siêu phẩm vào lưới Galatasaray trong trận giao hữu tại Na Uy mới đây. Và thủ môn David de Gea
không giấu được sự ngưỡng mộ với người đã ghi 156 bàn sau 180 trận trong 4 năm cho PSG.

De Gea an tuong voi sieu tan binh cua MU mua nay hinh anh
Ibrahimovic khởi đầu thuận lợi tại M.U

“Có Zlatan ở đây và tập luyện với đội bóng là điều thực sự tích cực”, De Gea nói trên MUTV. “Rõ ràng anh anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ lớn, rất lớn. Với chất lượng và kinh nghiệm, anh ấy dĩ nhiên là một tiền đạo hàng đầu. Tôi nghĩ Zlatan sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng đội bóng. Bạn có thể thấy như anh ấy đã chơi ở đây nhiều năm cũng giống như những bản hợp đồng chúng tôi mới ký khác.”

Ibrahimovic là 1 trong 3 tân binh của M.U đầu mùa này cùng với Eric Bailly tới từ Villarreal và Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund trong khi Paul Pogba cũng được cho là đang trên đường tới Old Trafford. “Họ đang chơi rất tốt, thể hiện đẳng cấp ngay cả trong những buổi tập và tôi nghĩ chúng tôi đã mang về những cầu thủ thực sự có chất lượng”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm.

De Gea an tuong voi sieu tan binh cua MU mua nay hinh anh 2
Và De Gea ấn tượng với những gì siêu tân binh này thể hiện

“Điều đó cung cấp thêm năng lượng cho bạn khi nhìn thấy những cầu thủ như họ đến Manchester và bây giờ chúng tôi phải cùng nhau tập luyện, cùng nhau cố gắng để tìm được sự ăn ý càng sớm càng tốt và hướng tới trận đầu tiên với gặp Leicester City ở trận tranh Community Shield.”

M.U vừa giành chiến thắng hoành tráng 5-2 trước Galatasaray sau 2 trận giao hữu 1 thắng Wigan (2-0) và 1 thua Dortmund (1-4). Họ còn một trận khởi động nữa với Everton trên sân Old Trafford trước khi chính thức bước vào mùa giải bằng màn so tài với Leicester.


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm: Video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X