Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

De Gea ăn mừng trêu tức CĐV Leeds

Zalo
Sau khi Garnacho ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Leeds, thủ môn David De Gea ăn mừng cuồng nhiệt ở khu vực các CĐV đối phương và hứng chịu sự phản ứng dữ dội.

Phút 85, Garnacho ghi bàn giúp MU xây chắc thắng lợi trước Leeds. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ Đỏ trong một trận đấu đối mặt với không ít khó khăn. 

Sau khi Garnacho ghi bàn, David De Gea không kiềm chế được niềm vui sướng. Anh ăn mừng cực sung bằng cách vung nắm đấm và nhảy lên không trung. 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ De Gea ăn mừng ở khu vực có các CĐV Leeds. Các fan của đội chủ nhà phản ứng dữ dội. Họ liên tục la ó, chế nhạo và thậm chí xúc phạm De Gea bằng những câu chửi tục. 

Song, điều này chẳng thể dập tắt niềm vui sướng của De Gea. Trận gặp Leeds cũng đánh dấu lần thứ 400 mà thủ thành sinh năm 1990 ra sân tại Premier League. Anh đi vào lịch sử khi trở thành thủ môn đầu tiên không phải người vương quốc Anh làm được điều này. 

Hợp đồng giữa De Gea và MU khép lại vào cuối mùa. Trong thời gian qua, thủ môn người Tây Ban Nha nhiều lần khẳng định mong muốn tiếp tục cống hiến cho Quỷ Đỏ.

David de Gea khen ngợi 2 đồng đội sau chiến thắng tại Elland RoadDavid de Gea khen ngợi 2 đồng đội sau chiến thắng tại Elland Road
David de Gea đã ca ngợi Luke Shaw và Marcus Rashford vì đã phá vỡ thế bế tắc cho Manchester United trong trận đấu trên sân của Leeds United. 
Thấy gì sau chiến thắng của MU trước Leeds United?Thấy gì sau chiến thắng của MU trước Leeds United?
Trận đấu Leeds United vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại. 
“Thật ngu ngốc nếu không coi MU là ứng viên vô địch NHA mùa này”“Thật ngu ngốc nếu không coi MU là ứng viên vô địch NHA mùa này”
Đó là nhân định của Michael Owen, cựu tiền đạo người Anh khẳng định đội bóng cũ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Gary Neville: MU không ở trong cuộc đua vô địchGary Neville: MU không ở trong cuộc đua vô địch
Mặc dù MU đang có những điểm số quan trọng để bám đuổi nhóm dẫn đầu nhưng Gary Neville không cho rằng Man Utd đang cạnh tranh ngôi vô địch.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X