Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ẵm giải cầu thủ M.U xuất sắc nhất mùa

Thứ Tư 20/05/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có gì bất ngờ khi thủ thành David De Gea đã được bình chọn để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong mùa giải 2014/2015.

De Gea nhan danh hieu Cau thu xuat sac nhat MU hinh anh
De Gea nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong mùa giải 2014/2015

Dưới năm đầu tiên của triều đại HLV Van Gaal, đội bóng thành Manchester đã chính thức tìm lại được tấm vé dự Champions League để sẵn sàng bước ra đấu trường châu Âu sau một mùa giải vắng bóng. Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng vừa công bố cái tên được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất M.U ở mùa bóng 2014/2015. Theo đó, với những màn trình diễn xuất sắc, thủ thành David De Gea đã trở thành ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đánh giá một cách công bằng, đây cũng là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho thủ môn người Tây Ban Nha sau những gì anh đã cống hiến cho M.U. Chính nhờ hàng loạt pha cứu thua vô cùng đẳng cấp của De Gea, thầy trò Van Gaal mới có thể cán đích với một vị trí trong top 4 Premier League. Nói không quá, thậm chí cựu thủ thành Atletico chính là “một nửa sức mạnh” của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay.

Chia sẻ trong buổi lễ tôn vinh danh hiệu cá nhân, De Gea cũng lên tiếng gửi lời cảm ơn đến các đồng đội: “Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng đội của mình. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua một mùa giải xuất sắc. Rõ ràng, M.U luôn có một phòng thay đồ tuyệt vời và tôi cảm thấy biết ơn đội bóng vì điều đó."

Bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ trực tiếp từ phía HLV Van Gaal, De Gea còn được nhiều nhân vật quan trọng khác tại M.U như Carrick hay Giggs bình chọn cho danh hiệu xuất sắc nhất mùa. Về phần đội trưởng Wayne Rooney, chân sút người Anh đã quyết định dành lá phiếu của mình cho Ashley Young.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến khác, đội bóng thành Manchester đang đứng trước nguy cơ lớn có thể mất De Gea vào tay Real Madrid ngay trong “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, phía Los Blancos đã đàm phán thành công những điều khoản cá nhân với thủ môn người Tây Ban Nha và chỉ chờ đợi cuộc thương lượng hợp đồng giữa De Gea và M.U kết thúc.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X