Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Ai nói tôi muốn rời Man Utd"

Thứ Tư 05/06/2013 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn liên quan đến việc gia nhập Barcelona trong hè này, David De Gea đã lên tiếng khẳng định tương lai tại sân Old Trafford để xua tan những tin đồn vô cớ.

Gia nhập Manchester United với tư cách thủ môn đắt giá thứ hai trong lịch sử, De Gea từng có mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Old Trafford. Thời điểm ấy, De Gea chưa hòa nhập được vào môi trường bóng đá tại Anh nên luôn phải cạnh tranh vị trí với Anders Lindegaard. Vì thế ngay từ thời điểm đó đã xuất hiện những tin đồn cho rằng De Gea cảm thấy chán cuộc sống tại Anh nên đang nuôi ý định trở lại thi đấu tại quê nhà Tây Ban Nha.

David De Gea trưởng thành nhanh chóng
De Gea không hề có ý định rời MU

Đặc biệt là đến khi Barcelona lên kế hoạch tìm kiếm gương mặt thay thế thủ thành Victor Valdes, việc De Gea rời MU lại càng rộ lên. Tuy nhiên, thủ thành 22 tuổi này đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận toàn bộ khi khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Manchester United.

" Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng và muốn tận hưởng nhiều hơn nữa cùng Manchester United" - De Gea mở đầu bài phát biểu bằng khẳng định chắc nịch rằng chẳng có lý do gì khiến thủ thành này rời MU cả:" Ở mùa đầu tiên, tôi gặp phải những khó khăn mà ai cũng mắc phải khi phải thích nghi với một đất nước mới, ngôn ngữ mới và một giải đấu có phong cách mới. Nhưng vượt qua tất cả, tôi đã làm việc chăm chỉ để thích ứng. Tôi khẳng định là tôi đang cực kì hạnh phúc tại Manchester United".

Việc De Gea khẳng định tương lai tại MU cũng chẳng có gì lạ khi thủ thành này đang được đảm bảo vị trí số một trong khung gỗ "Quỷ đỏ" - đội bóng vừa vô địch Premier League. Thêm nữa mùa vừa qua cùng với MU, De Gea đã có tên trong đội hình tiêu biểu của Premier League mùa qua cũng như về thứ ba trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United mùa trước.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X