Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Để Everton ngáng đường, HLV Klopp đổ tại... thần gió

Thứ Hai 04/03/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chia sẻ sau trận hoà Everton với một sự bực tức, bởi ông đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.


Klopp đổ lỗi cho thời tiết

Với việc đối thủ trực tiếp giành chiến thắng trong trận đấu sớm, Liverpool buộc phải có 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng. Tuy nhiên trong cuộc chạm trán với CLB cùng thành phố là Everton, Lữ đoàn đỏ đã bất lực trong khâu ghi bàn và chỉ giành 1 điểm, qua đó nhường ngôi số 1 cho Man City.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Điều này không quá tệ, một trận đấu khó khăn với những lý do khác nhau, một đối thủ khó chơi. Tôi biết mọi người không thích nghe điều này đâu, nhưng hôm nay gió quá mạnh và chẳng khiến đội nào được chơi bóng. Đặc biệt khi bóng trên không quá nhiều.

HLV Klopp chia sẻ sau trận hoà Everton hình ảnh

Klopp chia sẻ sau trận hoà Everton: "Gió to quá!"


Chúng tôi rất khó để kiểm soát trận đấu bởi những điều như vậy. Tôi không chắc Everton có nổi 1 cú dứt điểm trúng khung thành nào, trong khi chúng tôi sở hữu những cơ hội tuyệt vời. Salah hay Fabinho đều suýt ghi bàn.

Với trận hoà này, chúng tôi vẫn giữ thành tích bất bại trước Everton, nhưng chắc chắn đây không phải điều chúng tôi muốn. Dù sao, trận hoà này cũng là điều dễ chấp nhận, bởi đây là một trận đấu với những điều kiện rất khó khăn.

Chúng tôi không phải chơi Play Station. Chúng tôi đã thi đấu với sự mạo hiểm. Bạn không thể đem thêm 1 cầu thủ tấn công vào, trong khi phía trước còn tới 9 trận đấu nữa. Bóng đá không phải như vậy” – HLV Klopp chia sẻ sau trận hoà Everton.


Virgil van Dijk: “Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng”
Virgil van Dijk nói về trận Everton vs Liverpool, trung vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop sẽ bám đuổi đội chủ sân Etihad đến cùng.
HLV Everton: Man City phải cảm ơn chúng tôi
HLV Marco Silva nói về trận hòa Liverpool, nhà cầm quân 41 tuổi hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định Man City cần biết ơn những nỗ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X