Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để được thi đấu, Joe Hart chấp nhận phương án xuất ngoại

Thứ Năm 18/08/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Hart đang trên đường rời khỏi Man City và anh chấp nhận cả phương án ra nước ngoài thi đấu mà CLB chủ quản đưa ra.


Với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola, thủ môn Joe Hart dường như đã đánh mất vị trí chính thức tại Man City vào tay Willy Caballero. Những sai lầm liên tiếp trong thời gian qua đặc biệt là trong màu áo ĐT Anh tại Euro 2016 cũng như khả năng chuyền bóng kém cỏi được cho là nguyên nhân chính dẫn tới sự mất tín nhiệm của người gác đền 29 tuổi nơi HLV mới.

De duoc thi dau, Joe Hart chap nhan phuong an xuat ngoai hinh anh
Để được ra đi, Joe Hart chấp nhận phương án xuất ngoại

Đã có một số đối tác như Everton hay Liverpool đã liên hệ với Hart song Man City không muốn bán anh cho một đối thủ trực tiếp tại Premier League. Do đó, những Sevilla, Villarreal rồi Borussia Dortmund bỗng dưng chiếm lợi thế. Và họ còn mừng hơn nữa nếu biết anh đã chấp thuận phương án ra nước ngoài để được đảm bảo sẽ ra sân thường xuyên. Hart luôn được biết tới là một người có tính cách khá bốc đồng và dựa theo những gì đã qua, một một chia ly giữa anh và Man City đang hiển hiện trước mắt.

Những cái tên như Sevilla, Villarreal và đặc biệt là Dortmund đều được chơi tại Champions League và Hart vẫn có cơ hội chứng minh được khả năng của mình. Trước sự cạnh tranh tới từ Fraser Forster (Southampton), Ben Foster (West Brom) hay Jack Butland (Stoke City), cựu cầu thủ Shrewsbury Town hiểu rằng mình cần phải ra sân ở những đấu trường đỉnh cao để giữ chỗ tại ĐT Anh.

Vấn đề bây giờ chỉ nằm ở Barca khi họ chưa dám bán Claudio Bravo cho Man City khi Marc-Andre ter Stegen đang chấn thương. Còn ở thời điểm này, có lẽ cả Hart và Man City đều muốn cuộc chia tay diễn ra càng sớm càng tốt để phòng thay đồ được trở lại trạng thái yên bình. Đội chủ sân Etihad mới đây cũng chuẩn bị sẵn phương án để thủ môn này ra đi dưới dạng cho mượn nếu không thể bán đứt từ nay cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Man City sắp tống khứ Joe Hart theo dạng cho mượn
Không phù hợp với kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola, thủ thành Joe Hart sắp bị tống khứ khỏi Etihad theo dạng cho mượn.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X