Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để được ở lại Chelsea, “Vịt con” nịnh nọt thầy mới

Chủ Nhật 17/04/2016 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Pato mới đây đã dành những lời tốt đẹp khi nói về HLV tương lai của Chelsea, Antonio Conte đồng thời bày tỏ mong muốn được ở lại CLB.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Alexandre Pato
chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn từ Corinthians đầu năm 2016 nhưng tới nay anh mới chỉ có đúng 2 lần ra sân cho CLB này. Dù cho biết rất coi trọng tài năng của cựu cầu thủ AC Milan nhưng HLV Guus Hiddink lo sợ anh không thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh rất giàu thể lực nhất là khi mới bình phục chấn thương.

Pato
Pato rất muốn được ở lại Chelsea lâu dài

Pato đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở trận với Aston Villa đầu tháng này. Tuy nhiên, đối thủ là đội cuối bảng tại Premier League, sức chống cự yếu ớt và ngay ở trận tiếp theo với Swansea City, anh đã tỏ ra mờ nhạt, bỏ lỡ một số cơ hội còn The Blues thì thất thủ 0-1. Điều đó khiến lãnh đạo Chelsea không khỏi suy nghĩ và đã tính tới chuyện không kéo dài hợp đồng với Pato
.

Đêm qua, trong thất bại 0-3 của Chelsea trước Man City, Pato đã có mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng. Dù vậy, Pato vẫn muốn ở lại Chelsea và trong 5 trận còn lại của mùa giải này, anh sẽ cố gắng hết sức để thay đổi quan điểm của những người đứng đầu sân Stamford Bridge.

Conte toi Chelsea
Và anh không ngại tâng bốc tân HLV Conte của Chelsea

“Trong mỗi buổi tập, tôi cũng đã hình dung ra những gì khó khăn sẽ tới trong những trận đấu chính thức. Tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn muốn tập luyện nhiều hơn để cải thiện khả năng”, anh nói với tờ ESPN Brasil.

“Khi Hiddink trao cơ hội, tôi đã rất hạnh phúc và bàn thắng ghi được đã giúp giải tỏa rất nhiều sức ép. Tôi biết mình cần thêm một số trận đấu để chứng tỏ giá trị của mình. Tôi cảm thấy thể trạng và khát khao của mình còn rất tiềm tàng. Mục tiêu của tôi là chơi bóng ở châu Âu và tiếp tục gắn bó với Chelsea.”

Chỗ đứng của Pato tại Chelsea sẽ phụ thuộc nhiều vào HLV Antonio Conte, người sẽ tiếp quản đội bóng từ đầu mùa giải tới. Nhân cuộc trả lời phỏng vấn này, cầu thủ có biệt danh “Vịt con” cũng tranh thủ dành những lời ngợi ca cho thuyền trưởng mới của CLB. “Conte là người luôn có quyết tâm chiến thắng cháy bỏng. Ông đã thực hiện cách mạng tại Juventus với nhiều vinh quang. Tôi tin chắc ông ấy cũng sẽ lặp lại điều tương tự tại Chelsea. Conte sẽ mang về những cầu thủ mà ông cho rằng cần thiết cho đội bóng.”

“Người hùng” Pato khó có cửa ở lại Chelsea
Mặc dù mới có trận đầu tiên cho Chelsea thậm chí còn ghi bàn thắng vào lưới Aston Villa song một số nguồn tin cho hay Alexandre Pato không có tương lai lâu dài...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X