Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để đến Barca, Juan Mata buộc phải đáp ứng yêu cầu này

Thứ Tư 01/05/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata phải giảm lương để được tới Barca. Đội bóng xứ Catalonia tuyên bố thẳng thừng rằng họ sẽ không trả cho tiền vệ người Tây Ban Nha mức lương tới 170 nghìn bảng/ tuần như anh được lĩnh tại Man United.

Juan Mata nhiều khả năng sẽ phải cắt giảm lương để hiện thực hóa giấc mơ chuyển đến Barcelona. Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa 2018/18 này và đôi bên chưa có dấu hiệu gì sẽ tiếp tục hợp tác.

Barca là một trong những CLB quan tâm Mata và muốn mang anh về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, lãnh đạo đội của sân Camp Nou không muốn trả lương một lão tướng tới 170 nghìn bảng/ tuần như những gì anh đang nhận tại M.U.

Mata se khong dam phan voi Liverpool va Man City

Juan Mata phải giảm lương để được tới Barca hè này


Hơn nữa, với dàn sao tại Barca, chưa chắc Mata đã được ra sân thường xuyên. Tại M.U vốn được xem là kém đẳng cấp hơn nhiều vào lúc này, tiền vệ người Tây Ban nha cũng chỉ có 30 lần ra sân ở cả 4 đấu trường cộng lại bao gồm 11 là từ ghế dự bị.

Mata chuyển tới M.U từ Chelsea vào năm 2011 với giá 37,1 triệu bảng. Anh đã có tổng cộng 217 lần ra sân và ghi 45 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Ở trận hòa Chelsea 1-1 chủ nhật qua, chính Mata là người đã có bàn mở tỷ số cho M.U vào lưới CLB cũ.

Nhưng tất cả không đủ giúp Mata được M.U giữ chân. Theo nguồn tin của The Sun, anh cùng các đồng hương Tây Ban Nha tại sân Old Trafford như David De Gea và Ander Herrera đều cảm thấy bị lãnh đạo đối xử kém ưu ái hơn so với các cầu thủ bản địa.

Trong khi những yêu cầu của bộ ba trên đều bị xem nhẹ thì lần lượt Ashley Young, Chris Smalling, Phil Jones và Luke Shaw đều được dành một hợp đồng mới trong 1 năm trở lại đây. Mata nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, tương tự là Herrera.

Còn lại De Gea cũng đang nhận được những lời mời chào hấp dẫn từ PSG. Đội bóng Pháp đã nâng đề nghị hỏi mua De Gea lên 90 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng. Ngoài ra, PSG cũng sẵn sàng dành cho siêu thủ môn 28 tuổi mức lương 450 nghìn bảng/ tuần, tức gấp bội mức 200 nghìn bảng/ tuần đang lĩnh tại M.U.

Ngay trước thềm derby, bất đồng nội bộ của M.U được phanh phui
Bất đồng nội bộ tại M.U mới được phanh phui. Theo đó, các cầu thủ nước ngoài của Quỷ đỏ đang rất khó chịu với việc các đồng nghiệp người Anh được ưu ái nhiều...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X