Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Anderlecht, Mourinho đón viện binh chất lượng

Thứ Năm 20/04/2017 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Wayne Rooney có thể sẽ trở lại trong trận đấu gặp Anderlecht tại tứ kết lượt về Europa League 2016/17 vào đêm nay.

Tiền đạo Wayne Rooney đã xuống phong độ một cách trầm trọng trong mùa giải này. Lần gần nhất tiền đạo người Anh có mặt trong đội hình xuất phát đã cách đây hơn 1 tháng (trong trận hòa 1-1 với Bournemouth đầu tháng 3). Trong trận đấu đó, Rooney dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Rooney quay trở lại trên băng ghế dự bị ở trận tiếp đón West Brom ngày 1/4, được ra sân vỏn vẹn 16 phút trước khi… tiếp tục chấn thương.

Truoc tran gap Anderlecht, Mourinho don vien binh chat luong hinh anh
Mourinho hy vọng tiền đạo Wayne Rooney có thể tái xuất

Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ sẵn sàng ở trận đấu sắp tới với Anderlecht. Có thể phong độ của tiền đạo Wayne Rooney đã suy giảm, nhưng đẳng cấp của chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử M.U vẫn còn đó. Nên nhớ, chuỗi 22 trận bất bại của Quỷ đỏ có thể sẽ không kéo dài đến vậy, nếu như Rooney không cứu cho CLB khỏi một trận thua bạc nhược khi ghi bàn từ cú đá phạt ở phút cuối cùng trận gặp Stoke. Mùa giải của M.U đang bước vào giai đoạn quyết định, và bất cứ một sự bổ sung nào cũng có thể là cứu cánh cho Jose Mourinho.
 
Wayne Rooney có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận với Anderlecht” – Jose Mourinho cho biết. “Với kinh nghiệm dày dặn, anh ấy là một cầu thủ rất hữu ích. Nếu chúng tôi cần bàn thắng, anh ấy có thể giúp chúng tôi. Nếu chúng tôi cần giữ nguyên kết quả, kiểm soát bóng hoặc cầm nhịp, anh ấy cũng có thể giúp chúng tôi.”
 
Mourinho tiếp tục: “Rooney có một số vấn đề ở mùa giải này, nhưng đó là một điều bình thường khi bạn bước vào độ tuổi đó, sự hồi phục sẽ diễn ra chậm hơn. Chúng tôi có 7 trận đấu còn lại ở Premier League, 1, 3 hoặc 4 trận nữa ở Europa League và chúng tôi không có nhiều cầu thủ. Đội bóng đã không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông, và tôi cần tất cả những cầu thủ có thể, tiền đạo Wayne Rooney là một trong số đó. Anh ấy là cầu thủ duy nhất chấn thương có thể chơi bóng ở trận đấu tới, vì Smalling, Jones và Mata vẫn chưa bình phục.”
 
M.U gia hạn với Herrera: Bước đi cần thiết
M.U đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Ander Herrera. Đây là bước đi cần thiết của Quỷ đỏ bởi ngôi sao người Tây Ban Nha đang đạt phong độ rất cao ở mùa...
Những tin tức nóng về trận đấu MU vs Anderlecht đêm nay
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X