Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Odion Ighalo bị cách ly khỏi các ngôi sao của MU

Thứ Năm 13/02/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo bị cấm đến sân tập của MU, lý do là bởi anh bị lo ngại có thể bị nhiễm virus corona, cầu thủ này phải tập riêng thay vì ra sân cùng các đồng đội mới.

Ighalo phải tập riêng ở MU


Vào tháng 1 năm 2020, MU đã tích cực đàm phán qua đó đưa về một tiền đạo mới. Tuy nhiên, phải đến ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, Quỷ đỏ mới có được điều mình cần. MU mượn thành công Odion Ighalo từ Thân Hoa thượng Hải đến hết mùa giải, hợp đồng có điều khoản mua đứt.
 
Odion Ighalo bị cấm đến sân tập của MU hình ảnh

Ighalo phải tập luyện riêng


Odion Ighalo vẫn duy trì sự ổn định trong màu áo đội bóng của Trung Quốc, trước đó anh từng có vài mùa giải chơi rất tốt trong màu áo Watford. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi được tin tưởng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU.

HLV Solskjaer tiết lộ thời điểm Odion Ighalo ra sân, ông thầy người Na Uy tiết lộ rằng đã điền tên tiền đạo này vào danh sách thi đấu với Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Hiện Odion Ighalo đang nỗ lực tập luyện, qua đó chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Tuy nhiên, tờ Times vừa đưa ra một thông tin khiến tất cả phải bất ngờ. Cụ thể, Odion Ighalo bị cấm đến sân tập của MU, lý do là bởi anh bị lo ngại có thể bị nhiễm virus corona, cầu thủ này phải tập riêng thay vì ra sân cùng các đồng đội mới.

Odion Ighalo đến MU từ Trung Quốc, nơi đang là tâm điểm của dịch bệnh virus corona, vì thế anh phải tránh xa những người còn lại trong đội bóng vì lo ngại lây bệnh. 

Mặc dù được chẩn đoán âm tính với virus coronam, nhưng tiền đạo này được yêu cầu cách ly khỏi Tổ hợp đào tạo AON của MU vì lý do sức khỏe và an toàn. Thay vào đó, anh đang làm việc tại một cơ sở khác ở Manchester với một huấn luyện viên cá nhân.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X