Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal, Xhaka cần làm điều này

Thứ Hai 28/10/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Xhaka chỉ còn 1 cách để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal là gửi lời xin lỗi chân thành tới các CĐV.
HLV Emery đã quyết định thay Xhaka bằng sao trẻ Bukayo Saka ở phút 61 để tăng cường hàng công khi tỉ số đang là 2-2. Nhưng Xhaka dường như không hài lòng với quyết định này cũng như những tiếng la ó mà anh phải nhận khi bị thay ra.

Xhaka chán nản vứt băng đội trưởng xuống đất để Aubameyang phải nhặt lên. Khi những tiếng la ó ngày một lớn hơn, Xhaka lại càng tỏ rõ sự khiêu khích. Anh làm dấu tới các khán đài hãy la lớn hơn nữa và đưa tay lên tai ám chỉ mình nghe không rõ. Không dừng lại ở đó, Xhaka còn chửi thề hướng về phía khán đài, bỏ qua màn bắt tay với Emery và nhanh chóng lột chiếc áo Arsenal đang mặc trên người trước khi bước vào đường hầm.

Để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal, tiền vệ Xhaka cần làm điều này hình ảnh

Để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal, Xhaka cần xin lỗi các CĐV


Sau trận đấu, Unai Emery thừa nhận Xhaka có thể mất băng đội trưởng vì cách hành xử này. Và Shearer cho rằng tiền vệ người Thụy Sĩ chỉ còn một cách duy nhất để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal.

“Tôi không biết Xhaka sẽ làm cách nào để trở lại đội hình Arsenal sau vụ việc này. Các fan sẽ còn phản ứng dữ dội hơn nữa nếu Emery lựa chọn cậu ấy một lần nữa. Xhaka cần phải xin lỗi các CĐV ngay lập tức.

Không ai kỳ vọng Xhaka sẽ hài lòng khi bị các CĐV nhà la ó lúc rời sân. Nhưng là một đội trưởng, bạn không thể cư xử như thế với các CĐV. Sẽ không có con đường nào cho Xhaka trở lại trừ khi cậu ấy lên tiếng xin lỗi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X