Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề cử Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 9

Thứ Bảy 07/10/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane, Romelu Lukaku, Alvaro Morata, Sergio Aguero, Kevin De Bruyne… sẽ tranh tài cho giải thưởng tháng của Premier League. Trong khi đó, hạng mục còn lại sẽ là cuộc đua giữa các ông thầy Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger và Mauricio Pochettino.

Tháng Chín thực sự là khoảng thời gian thống trị Premier League của các ông lớn, qua đó đưa nước Anh trở lại trật tự vốn có của nó, với top 5 hiện tại bao gồm toàn những cái tên quen thuộc như Man City, Man Utd, Tottenham, Chelsea và Arsenal. Cũng chính vì vậy mà danh sách đề cử các giải thưởng cá nhân trong tháng được lấp đầy hầu hết bởi các ngôi sao và HLV nổi danh hàng đầu thế giới.

De cu Cau thu va HLV xuat sac nhat Premier League thang 9 hinh anh
Danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9/2017

Ở hạng mục cầu thủ, 4 cái tên nặng ký nhất tranh tài cũng chính là 4 chân sút chủ lực hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, bao gồm Sergio Aguero (Man City, 5 bàn thắng và 3 kiến tạo), Harry Kane (Tottenham, 6 bàn thắng), Romelu Lukaku (4 bàn thắng và 1 kiến tạo) và Alvaro Morata (4 bàn thắng). Kevin De Bruyne (1 bàn thắng và 3 kiến tạo) cũng sẽ là đối thủ đáng gờm, đặc biệt sau màn trình diễn đỉnh cao mới đây ở Stamford Bridge.

Những Pascal Gross (Brighton, 2 bàn thắng và 2 kiến tạo) và Jamaal Lascelles (Newcastle, 2 bàn thắng) có lẽ chỉ được điền tên cho đủ danh sách. Với thành tích nhỉnh hơn tất cả, Harry Kane đang sáng cửa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Chín này. Nếu đúng như dự đoán, đây sẽ là giải thưởng tháng thứ 5 trong sự nghiệp của anh, đồng nghĩa sáng ngang thành tích của Rooney và Van Persie cũng như chỉ còn kém kỷ lục của tiền bối Gerrard đúng 1 lần khi chỉ mới 24 tuổi.

Mourinho Guardiola Pochettino Wenger
Danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 9/2017

Cuộc đua ở hạng mục HLV có lẽ sẽ dễ đoán hơn giữa Pep Guardiola, Jose Mourinho, Mauricio Pochettino và Arsene Wenger. Thành tích 4 trận toàn thắng đưa Man City lên ngôi đỉnh bảng Premier League tạo lợi thế rất lớn giúp Guardiola có thể lần thứ hai được vinh danh sau tháng Hai đầu năm nay.

Trong khi đó, cả Mourinho, Pochettino và Wenger đều để hòa 1 trận xen giữa 3 chiến thắng còn lại của mình. Mặc dù vậy, tất cả đều xứng đáng được ngợi ca khi người giúp Man City và Man Utd tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa, người giúp Tottenham và Arsenal từng bước trở lại vô cùng ấn tượng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X