Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20: Liverpool áp đảo

Thứ Sáu 04/09/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vô địch giải Ngoại hạng Anh sau 30 năm, không bất ngờ khi lượng cầu thủ Liverpool chiếm áp đảo trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20.

 

Theo danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Anh (PFA) thì CLB Liverpool đã có tới 4 cái tên trong danh sách 6 ứng viên được đề cử.

Virgil van Dijk khoi dau cuoc loi nguoc dong
Liverpool áp đảo danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Premier League 2019/20

Đó là hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold, trung vệ Virgil van Dijk, tiền vệ Jordan Henderson và tiền đạo Sadio Mane. Trong khi hai cái tên còn lại đều đến từ Man City là tiền vệ Kevin De Bruyne và chuyên gia chạy cánh Raheem Sterling.

Khá bất ngờ là ở cuộc bầu chọn này, người vừa giành danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh 2019/20 với 23 bàn là tiền đạo Jamie Vardy đã không góp mặt. Bên cạnh đó, 'máy làm bàn' của Arsenal là Aubameyang cũng không được nhắc tên.

Có thể nói, với việc cùng Liverpool thi đấu thăng hoa để soán ngôi vô địch Premier League của Man City trước tới 7 vòng đấu, cả 4 cầu thủ của Liverpool đều xứng đáng góp mặt ở Đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa rồi.

Van Dijk đã thi đấu trọn vẹn 90 phút cả 38 trận đấu, góp công lớn giúp Liverpool có hàng thủ mạnh nhất giải (chỉ thủng lưới 33 bàn). Trong khi đó, Alexander-Arnold cũng thi đấu 38 trận, ghi được 4 bàn và kiến tạo 15 bàn khác. Henderson được đánh giá cao ở yếu tố tinh thần. Cuối cùng, Mane đóng góp 18 bàn thắng và 10 pha kiến tạo thành bàn.

Ở danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải, cuộc chơi đang diễn ra giữa Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Tammy Abraham, Mason Mount (Chelsea), Mason Greenwood, Marcus Rashford (Man United) và Bukayo Saka (Arsenal). 

Ryan Giggs đã có truyền nhân mới ở MU
CLB MU mới đây đã công bố chủ nhân của số áo đấu 11, cũng là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs từng mặc thời còn chơi bóng.
Sao Liverpool lo Messi sẽ “phá tan” Premier League nếu gia nhập
Andy Robertson không muốn Lionel Messi tới Premier League khi những đồn đoán về tương lai của ngôi sao này rộ lên.
Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X