Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để Conte ra đi sẽ là sai lầm lớn của Chelsea"

Thứ Ba 19/12/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, Chelsea sẽ mắc một sai lầm lớn nếu quyết định chia tay HLV Conte sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
De Conte ra di se la sai lam lon cua Chelsea hinh anh
Carragher cho rằng Conte sẽ  chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này

Conte tỏ ra rất không hài lòng khi bộ phận chuyển nhượng của Chelsea không thể chiêu mộ hết tất cả mục tiêu do ông đề ra mùa hè vừa qua. Và chiến lược gia người Ý cũng mới giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch với Man City sau trận thua 0-1 trên sân West Ham đầu tháng này.

Huyền thoại Carragher cũng có linh cảm rằng Conte sẽ không còn dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Và cựu trung vệ của Liverpool tin là The Blues sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa trong công cuộc chinh phục đỉnh vinh quang Premier League khi Conte rời khỏi ghế nóng.
Terry: Chelsea không hối hận khi bán De Bruyne, Salah và Lukaku
Trung vệ John Terry khẳng định Chelsea không hề hối hận khi bán Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah.

“Tôi đã nói từ đầu mùa giải rằng sẽ thật bất ngờ nếu Conte vẫn còn ở Chelsea mùa giải tới. Ông ấy không ngại ngần cho mọi người biết rằng ông ấy không hài lòng với cách bộ phận chuyển nhượng của đội bóng làm việc trong mùa hè.

“Chelsea từng giành được nhiều thành công khi thay đổi HLV nhưng tôi nghĩ sẽ là sai lầm nếu Conte không còn ngồi trên ghế nóng vào mùa giải tới. Tôi nghĩ Conte là một HLV tài năng. Ở một mùa giải thông thường, có lẽ bây giờ ông ấy đã bỏ cách United tới 3 hay 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Cách ông ấy xử lý những trường hợp của Costa cũng như Luiz rất gọn gàng, không để lại một mớ hỗn độn nào. Ông ấy là một HLV hàng đầu. Tôi rất hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa tới nhưng điều đó có vẻ rất khó xảy ra”.

Conte đã cảnh báo rằng các CLB cần phải bắt đầu cạnh tranh với Man City trên thị trường chuyển nhượng để ngăn thầy trò Pep Guardiola tạo ra một quãng thời gian thống trị không chỉ ở giải quốc nội mà còn trên toàn châu Âu. Hiện tại, The Citizens đang đứng ở vị trí số 1 tại giải Ngoại hạng Anh, bỏ cách nhóm bám đuổi tới 11 điểm. Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa vào đầu tháng 1 và đang có những tin đồn cho thấy Virgil van Dijk có thể là cầu thủ tiếp theo cập bến Manchester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X