Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khát tiền đạo khủng, Chelsea gửi đề nghị khó cưỡng tới Juventus

Thứ Bảy 15/07/2017 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã lên kế hoạch gửi tới Juventus lời đề nghị khổng lồ 88 triệu bảng để có tiền đạo Gonzalo Higuain.


Từ khi chuyển tới Chelsea từ Atletico Madrid năm 2014, Diego Costa đã chứng tỏ được những phẩm chất về chuyên môn. Chỉ có điều tính khí bốc đồng, vô kỷ luật của tiền đạo gốc Brazil nhiều lần khiến đội bóng thành London điêu đứng. Ví dụ rõ nét là việc Costa tự ý bỏ tập như một động thái đòi sang Trung Quốc chơi bóng đầu năm 2017 và điều đó khiến cho HLV Antonio Conte vô cùng tức giận.

Khat tien dao khung, Chelsea gui de nghi kho cuong toi Juventus hinh anh
Chelsea muốn có Higuain với giá 88 triệu bảng

Dù đã cố gắng giữ mối quan hệ bình thường nhằm giúp Chelsea cập bến Premier League với chức vô địch song không có nghĩa HLV Conte bỏ qua cho Costa. Không lâu sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, chiến lược gia người Italia đã nhắn tin cho Costa thẳng thắn thừa nhận anh không còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng và buộc phải tìm bến đỗ mới.

Mục tiêu hàng đầu của Costa là được trở lại Atletico Madrid song điều đó gần như chắc chắn sẽ không xảy ra trong hè này khi CLB cũ của anh bị cấm chuyển nhượng tới hết năm 2017. Đó là lý do chân sút 28 tuổi tỏ ý muốn làm lành với Conte để tiếp tục khoác áo Chelsea trong mùa mới còn 1 tháng nữa là khởi tranh. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của truyền thông, nhà cầm quân 47 tuổi đã từ chối mong muốn này của Costa bên cạnh yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea đẩy mạnh quá trình tìm kiếm một tiền đạo mới.

Đúng ra mục tiêu số 1 của The Blues hè này là người cũ Romelu Lukaku. Nhưng sự chần chừ về giá cả đã khiến họ để mất tuyển thủ Bỉ vào tay Manchester United, đội chi ra tới 75 triệu bảng cộng 15 triệu phụ phí để hoàn tất thương vụ một cách chóng vánh. Và khi vẫn chưa tiến triển trong nỗ lực chiêu mộ Alvaro Morata và Andrea Belotti bởi sự cứng rắn từ phía các CLB chủ quản như Real Madrid và Torino, Chelsea lại phải chuyển hướng sang Gonzalo Higuain của Juventus.

HLV Antonio Conte phản hồi mong muốn giảng hòa của Diego Costa
Trước mong muốn làm lành để được tiếp tục thi đấu cho Chelsea mùa tới của tiền đạo Diego Costa, HLV Antonio Conte đã có phản hồi.

Lần này, những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng Chelsea tỏ ra đặc biệt quyết tâm thông qua kế hoạch chi tới 88 triệu bảng (100 triệu Euro) để có Higuain. Khi còn dẫn dắt chính Juventus, Conte đã tỏ ra đặc biệt ngưỡng mộ tài năng của “sát thủ” người Argentina (khi đó chơi cho Napoli) và bây giờ ông lại muốn làm việc cùng anh tại Chelsea. Lời đề nghị mà The Blues chuẩn bị gửi tới Italia tương đương 100 triệu Euro, tức nhiều hơn 10 triệu so với những gì Juventus từng bỏ ra để có Higuain từ Napoli năm ngoái và xấp xỉ mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới mà M.U bỏ ra để có Paul Pogba từ Juventus (101 triệu Euro).

Tuy nhiên, bạo chi là vậy song chưa chắc Chelsea đã nhận được cái gật đầu từ phía Juventus. Các nhà đương kim vô địch Serie A mới để Leonardo Bonucci (có mâu thuẫn với HLV Max Allegri) sang AC Milan với giá 35 triệu bảng và không muốn mất thêm các trụ cột khác.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X