Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có thể giành danh hiệu, M.U buộc phải làm điều này

Thứ Sáu 23/11/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hiện hiện tại của đội bóng cũ, cựu danh thủ Louis Saha khuyên M.U giữ chân Martial, nếu muốn hướng tới thành công trong tương lai.


M.U phải giữ chân sao trẻ
 

Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải này, Anthony Martial bây giờ đã có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Quỷ đỏ. Thậm chí, anh còn là niềm hy vọng số 1 ở khâu ghi bàn, khi liên tục nổ súng trong thời gian gần đây. Nhưng vấn đề ở chỗ, tiền đạo người Pháp sắp hết hạn hợp đồng và vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn.
 
Chia sẻ về điều này, danh thủ Louis Saha nói về tiền đạo trẻ đồng hương: “Martial nên ở lại, cậu ấy sở hữu tiềm năng rất lớn. Tôi nói điều này không phải vì CLB, mà vì chính tương lai của cậu ấy. Martial nên ở lại để phát triển bản thân.”

Chan gia tri cua Martial

M.U giữ chân Martial để hướng đến thành công trong tương lai


“Nếu bạn thi đấu kém, bạn sẽ bị chỉ trích từ người hâm mộ. Nhưng đó không bao giờ là trường hợp xảy ra tại Man United. Martial được yêu mến tại đây, bởi CĐV, bởi CLB và bỏi HLV nữa, tôi chắc chắn như vậy. Hơn nữa để có thể giành danh hiệu, đội bóng cần phải có nền tảng vững chắc, đó là lý do M.U cần giữ chân Martial.”
 
“Bạn có thể chứng kiến phong độ của Martial trong những tuần vừa qua, đó là màn trình diễn ở đẳng cấp rất cao. Không chỉ nổi bật ở khả năng tấn công, ghi bàn, Martial còn rất nỗ lực hỗ trợ phòng ngự. Nếu có thể truyền tải niềm cảm hứng tới những đồng đội xung quanh, Martial sẽ đạt đến một đẳng cấp khác.”
 
Thực chất, kế hoạch M.U giữ chân Martial đã được triển khai. Quỷ đỏ mới đây đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm, và kéo dài thời gian để đàm phán giữ chân anh lâu hơn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X