Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Ronaldo, Chelsea sẵn sàng gán sao khủng

Thứ Hai 19/06/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ cạnh tranh Morata với Man United, Chelsea cũng vừa chen chân vào thương vụ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Hazard Conte
Conte sẵn sàng dùng Hazard đổi lấy Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trao đổi với ban lãnh đạo Real rằng anh muốn rời Tây Ban Nha ngay lúc này. Sở dĩ CR7 phản ứng như vậy là bởi anh cho rằng mình không được đối xử đúng mực sau những cáo buộc trốn thuế gần đây.

Man United và gã nhà giàu nước Pháp PSG là những điểm đến tiềm năng nhất dành cho Ronaldo. Tuy nhiên, theo tờ Daily Express, Chelsea cũng tin tưởng rằng họ có thể chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ. Cụ thể, đội bóng thành London có trong tay Eden Hazard, một cầu thủ mà Kền kền trắng thèm muốn đã lâu.

Chủ tịch Roman Abramovich rất muốn đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge. Ông sẵn sàng để Hazard ra đi theo chiều ngược lại để thuyết phục đội bóng thành Madrid. Và đây là một lời đề nghị khiến Real phải cân nhắc, nhất là sau khi tiền vệ người Bỉ vừa có một mùa giải thành công tại Premier League.

Năm qua, cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 15 bàn và kiến tạo 5 lần để giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, những con số này chưa là gì so với Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã ghi bàn và kiến tạo tổng cộng 49 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải năm ngoái. Không chỉ số lượng mà chất lượng bàn thắng của CR7 cũng được nâng lên đáng kể. Nhờ vậy mà đội bóng thành Madrid đã giành được cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League đầy thuyết phục.

Real đã rất cố gắng chiêu mộ Hazard trong một năm qua nhưng những gì họ nhận được từ phía Chelsea chỉ là những cái lắc đầu. Tuy nhiên, giờ đây ý định thu nạp Hazard của đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ trở thành sự thực nếu như họ đồng ý để Ronaldo cập bến The Blues.

Cho dù thương vụ chiêu mộ Ronaldo không thành công thì chắc chắn nó cũng sẽ có ảnh hưởng tốt tới mối quan hệ giữa HLV Conte và ban lãnh đạo Chelsea. Nhà cầm quân người Ý đã tỏ thái độ bực tức vì những hoạt động chuyển nhượng hời hợt của The Blues và nhiều tin đồn còn khẳng định rằng ông còn muốn chia tay sân Stamford Bridge ngay lúc này.
Chelsea cố gắng giữ chân Conte nhưng cũng đã lên phương án B
Song song với việc tìm cách níu kéo HLV Conte bằng nhiều biện pháp như tăng lương, đáp ứng yêu sách chuyển nhượng, Chelsea cũng đã nghĩ tới phương án thay thế...
 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X