Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để có được Julio Cesar, Tottenham sẵn sàng để Lennon ra đi?

Thứ Bảy 11/08/2012 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong nỗ lực thuyết phục Inter nhả Julio Cesar, BLĐ Tottenham đang tính đến khả năng sẽ để tiền vệ Aaron Lennon chuyển đến Giuseppe Meazza như là một phần của bản hợp đồng.

Hè này, ngoài việc tìm kiếm sự thay thế cho vị trí của Luka Modric, Tottenham còn đang muốn chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng để bổ sung cho Brad Friedel, người nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi Premeir League 2012/13 kết thúc.

Lennon có thể sẽ trở thành vật thế thân
Lennon có thể sẽ trở thành vật thế thân

Vị trí thủ môn đang là một vấn đề nan giải đối với Spurs ở thời điểm hiện tại. Dù Brad Friedel ở mùa giải vừa qua đã chơi tốt nhưng thủ thành này năm nay đã 41 tuổi, và anh đang tính đến chuyện sẽ treo găng nếu thể lực không cho phép. Trong khi đó, dự bị cho Friedel là Carlo Cudicini năm nay cũng đã bước sang tuổi 38, và 4 mùa giải ở White Hart Lane, thủ thành người Ý không thường xuyên được ra sân, khi anh mới chỉ có 20 trận bắt cho Spurs ở Premier League. Ngay sau khi lên nắm quyền, tân HLV Villas Boas đã nhận ra điều này và bắt tay ngay vào việc tìm kiếm một thủ thành chất lượng. Hugo Lloris là cái tên đầu tiên mà HLV Villas Boas nhắc đến. Tottenham vừa qua cũng đã gửi đề nghị 13,5 triệu bảng, nhưng không dễ gì thuyết phục BLĐ Lyon nhượng lại thủ quân của họ. Đội bóng nước Pháp nhất quyết với mức giá 15 triệu bảng, và đó là nguyên nhân chính khiến cho thương vụ này đang đi vào bế tắc.


Và Julio Cesar là gương mặt thứ 2 mà Spurs cân nhắc cho vị trí thủ môn. Đẳng cấp của thủ thành người Brazil đã được chứng tỏ từ lâu, khi anh liên tục là trụ cột ở đội hình Inter cũng như ĐT quốc gia. Tuy nhiên, vừa qua, khi mà Inter đưa về thủ thành Handanovic từ Udinese, tương lai của Julio Cesar đã bị đặt một dấu hỏi lớn. Tận dụng cơ hội đó, Tottenham đã có những động thái đầu tiên. Spurs sẵn sàng chi 10 triệu euro cho Cesar, đồng thời để chắc chắn, họ  sẽ để Lennon cập bến Giuseppe Meazza. Theo một số nguồn tin, hiện tân HLV Villas Boas đã không còn mặn mà với Lennon và ông đã tính đến một số phương án nhằm thế chỗ cho vị trí của ngôi sao chạy cánh này như Loic Remy (Marseille) hay Alan Dzagoev (CSKA Moscow).

Minh Minh (Theo La Gazzetta Dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X