Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Sanchez, Man City gửi đề nghị cực sốc tới Arsenal

Thứ Ba 29/08/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City mới đưa ra một đề nghị không thể tin nổi để có Alexis Sanchez của Arsenal.


Với mong muốn “đổi đời” trong mùa giải thứ 2 của HLV Pep Guardiola, Man City rất cần tới sự phục vụ của Sanchez. Hiện The Citizens đã có hai siêu tiền đạo Gabriel Jesus và Sergio Aguero nhưng họ lại không có được sự ăn ý khi chơi cùng nhau. Đã nhiều lần Guardiola thử xếp hai ngôi sao trên song hành trên hàng công song không mang lại hiệu quả. Jesus và Aguero đều là mẫu cầu thủ thích chơi độc lập và xử lý cá nhân thay vì phối hợp cùng đồng đội.

De co Sanchez, Man City gui de nghi cuc soc toi Arsenal hinh anh
Man City rất muốn có Sanchez hè này

Đôi khi, người ta cảm giác chỉ cần một trong số họ có mặt trên sân còn mang lại hiệu quả cho Man City nhiều hơn. Nhìn thấy sự bất cập, HLV Guardiola đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Man City chiêu mộ bằng được Alexis Sanchez của Arsenal. Quá khứ chứng minh dù đá lệch trái hay đá cắm trên hàng công, Sanchez đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuyển thủ Chile có sự đa năng, linh hoạt hơn hẳn so với Jesus hay Aguero.

Nếu tới sân Etihad, Guardiola tin rằng Sanchez dù đá cặp cùng ai cũng sẽ trở thành mắt xích vô cùng quan trọng. Không phải bây giờ, Man City mới gõ cửa sân Emirates của Arsenal. Tuy nhiên, liên tục những lời đề nghị đắt giá của họ đều bị lãnh đạo Pháo thủ khước từ bất chấp hợp đồng của Sanchez chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Dư âm Bournemouth 1-2 Man City: Pep Guardiola lạc lối trong những đổi thay
Tiếp tục là một màn trình diễn thiếu thuyết phục, đại gia Man Xanh rời Vitality với 3 điểm đầy vất vả nhờ sự trợ giúp của trọng tài. Những gì có thể rút ra từ...

Khi cửa sổ chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 ngày là đóng lại, Man City đã tung một chiêu quyết định để có Sanchez. Cụ thể, họ sẵn sàng các Raheem Sterling cộng một khoản nữa để sở hữu ngôi sao sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 12 tới. Cần biết rằng cách đây 2 năm, Man xanh đã phải bỏ ra tới 49 triệu bảng để có được chữ ký của Sterling từ Liverpool.

Tuy nhiên, Sterling lại không phải cầu thủ Guardiola ưa thích dù anh mới ghi bàn mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Bournemouth. Lý do là bởi khi chuyển sang sơ đồ 3-5-2, Sterling không thể đá tốt ở tiền đạo và cũng không có khả năng hỗ trợ phòng ngự khi chạy cánh. Giờ đây, bộ phận chuyển nhượng Man City tin rằng sao trẻ 22 tuổi là chất xúc tác hấp dẫn nhất để Arsenal nhả Sanchez cho họ. Ngoài Sterling, đội bóng thành Manchester còn sẵn sàng chi thêm số tiền 20 triệu bảng cho Pháo thủ để sớm hoàn tất thương vụ này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X