Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Để cạnh tranh vô địch, Liverpool phải hạn chế tối đa những sai lầm"

Thứ Hai 09/10/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bị Brighton cầm hòa dù nắm trong tay lợi thế dẫn trước đến cuối trận. Việc mất điểm khiến cho The Kop lỡ cơ hội xây chắc vị thế trong cuộc đua vô địch.

Sau một kỳ chuyển nhượng hè thành công, Liverpool được kỳ vọng có thể cạnh tranh cho một vị trí trong nhóm dẫn đầu ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Klopp cũng thi đấu tốt khi bất bại trong 6 vòng đầu tiên, giành tới 5 chiến thắng liên tiếp.

Liverpool
Để cạnh tranh vô địch, Liverpool phải hạn chế tối đa những sai lầm

Tuy vậy, Liverpool đã mất điểm ở 2 vòng đấu gần đây khi đụng độ Tottenham và Brighton. Sai sót trong phòng ngự của Liverpool cũng xuất hiện nhiều khi họ là đội thủng lưới nhiều nhất trong top 4. Trung bình Liverpool phải nhận hơn 1 bàn thua trong mỗi trận đấu tại Premier League năm nay.

Phóng viên Joe Shread của Sky Sports cho rằng Liverpool chỉ có thể cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay nếu như cắt giảm được những sai lầm trong phòng ngự.

“Liverpool đã làm mọi thứ một cách khó khăn ở mùa giải này, thủng lưới bàn thua đầu tiên ở 7/11 trận trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Klopp xứng đáng được ghi nhận vì đã thắng 5 trong 7 trận đấu này, nhưng khả năng hồi phục cũng chỉ có thể đưa họ đi xa đến thế.

Liverpool đã làm rất tốt để suýt nữa cầm hòa Tottenham tuần trước dù chỉ còn 9 cầu thủ và là một nạn nhân của sai lầm nghiêm trọng của VAR. Nhưng cuối cùng họ đã rời London mà không có điểm nào.

Một màn ngược dòng khác tưởng như đã xuất hiện trước Brighton nhờ Salah. Nhưng một lần nữa Liverpool không thể giữ được điểm số, mang đến cho đối thủ một quả đá phạt và mắc sai lầm vì không thể phòng ngự hiệu quả.

Liverpool có vẻ như đã trở nên tốt hơn nhiều để có thể cạnh tranh vô địch, nhưng Klopp biết rằng bất kỳ huấn luyện viên nào muốn xếp trên Manchester City thì chỉ có một cách là đội bóng của ông ấy phải loại bỏ được những sai sót không đáng có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X