Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 17 năm mới có người vươn tới thành tích của Thierry Henry

Thứ Hai 27/07/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Norwich, tiền vệ Kevin De Bruyne đã cân bằng kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2002/03.

De Bruyne cân bằng kỷ lục kiến tạo với Thierry Henry


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận đấu với Norwich. Đối thủ đã chính thức xuống hạng và không còn động lực thi đấu, bởi vậy thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 5-0.
 
Tiền vệ Kevin De Bruyne cân bằng thành tích của Thierry Henry hình ảnh

De Buyne có 20 kiến tạo ở NHA mùa này


Tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Man City, anh có 2 bàn cùng 1 kiến tạo. Theo thống kê, De Bruyne đã tham gia trực tiếp vào 33 bàn thắng ở Premier League mùa này (13 bàn và 20 kiến tạo), nhiều nhất bởi một tiền vệ trung tâm trong một mùa giải kể từ Frank Lampard trong mùa giải 2009/10 (36, 22 bàn và 14 kiến tạo). 

Với đường chuyền giúp Raheem Sterling nâng tỷ số lên 3-0, De Bruyne đã cân bằng kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2002/03. Theo đó ngôi sao sinh năm 1991 đã có 20 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với thành tích của huyền thoại Arsenal cách đây 17 năm. 
 
Sau 17 năm mới có người vươn tới thành tích của Thierry Henry hình ảnh 2

De Bruyne cân bằng thành tích kiến tạo với Henry


Màn trình diễn ấn tượng của De Bruyne không thể giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa do Hiệp hội cây bút Anh bầu chọn. Danh hiệu này thuộc về đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool. Dù sao thì De Bruyne cũng đã khép lại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với phong độ xuất sắc, anh xứng đáng là tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu. 

Ngôi sao 29 tuổi sẽ cùng với Man City chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid vào đầu tháng 8, ở trận lượt đi Man xanh đánh bại Los Blancos 2-1 ngay tại Bernabeu.

De Bruyne không thể xuất sắc nhất NHA mùa này, Pep Guardiola nói gì?
Như vậy là tiền vệ Kevin De Bruyne đã thất bại trước Jordan Henderson của Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này....
Người đại diện tiết lộ tương lai Kevin De Bruyne
Người đại diện Patrick De Koster đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Kevin De Bruyne, người được đồn đoán có thể chia tay Man City ở phiên chợ Hè 2020.
Ngả mũ trước những con số khó tin của Kevin de Bruyne
Tiền vệ Kevin de Bruyne đang chơi rất tốt trong màu áo Man City, những thống kê cho thấy anh xứng đáng trở thành tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X