Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne xin áo Ronaldo sau trận thắng MU 6-3

Thứ Tư 05/10/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã có hành động đặc biệt với Cristiano Ronaldo sau trận derby thành Manchester tối 2/10.

De Bruyne xin áo Ronaldo sau trận

Man Utd đã có chuyến làm khách vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao như Man City. Dẫu vậy, ở trận derby thành Manchester này HLV Erik ten Hag đã không sử dụng đến tiền đạo Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ rõ vẻ chán chường và bất lực khi phải chứng kiến đội nhà để thua đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-6.

Ngay cả khi sử dụng hết cả 5 quyền thay đổi người, nhà cầm quân người Hà Lan cũng ngó lơ Ronaldo. Sau trận đấu, thuyền trưởng MU lý giải quyết định gạch tên CR7 là vì muốn dành “sự tôn trọng” đối với sự nghiệp huy hoàng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng MU, Roy Keane cho rằng đội bóng cũ đã thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Ronaldo. Kể từ trận thua 0-4 trước Brentford hôm 13/8 tới nay, anh chưa một lần được đá chính cho MU ở khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Hiện đang có nhiều tin đồn về việc Cr7 đang quyết tâm ra đi trong tháng 1 và nhận được sự chấp thuận của HLV Ten Hag.

De Bruyne xin ao Ronaldo sau tran Derby thanh Manchester

De Bruyne xin áo Ronaldo sau trận Derby thành Manchester

Ở vào tình cảnh ấy, Ronaldo vẫn nhận được sự tôn trọng từ đối thủ. Cụ thể, tiền vệ Kevin De Bruyne đã hỏi xin áo đấu của Ronaldo sau trận. Có người đã bắt gặp cảnh ngôi sao của Man City rời đi với chiếc áo đấu MU trên tay. Tiền vệ người Bỉ đã nở nụ cười rất tươi. Chiếc áo đấu này được tiết lộ thuộc về Ronaldo.

Ngoài hành động đổi áo với De Bruyne, Ronaldo còn ghi điểm trong mắt CĐV Man City. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chủ động bước sang một bên nhằm tránh giẫm lên logo CLB của chủ sân Etihad trong đường hầm.

Mùa này, Ronaldo đã chơi 11 trận ở mọi cấp độ nhưng chỉ có vỏn vẹn một bàn là cú đá phạt đền vào lưới Sheriff tại Europa League. Ngôi sao của Man Utd còn gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, qua đó khiến Bồ Đào Nha mất vé dự play-off UEFA Nations League vào tay Tây Ban Nha.

@bongda24h.vn.official De Bruyne xin áo Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #debruyne #ronaldo ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X