Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne và hàng loạt sao Premier League từ chối giảm lương vì lý do này

Chủ Nhật 05/04/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, nền kinh tế toàn cầu đang bị ảnh hưởng và các cầu thủ Premier League được yêu cầu thể hiện sự trách nhiệm. Nhưng thể hiện thế nào, tiền vệ De Bruyne mới đây đã không chịu giảm lương.

Sao Premier League từ chối giảm lương

Trong cuộc họp chiều ngày 3/4 vừa qua, LĐBĐ Anh cùng đại diện của 20 CLB Premier League đã quyết định một vài nhiệm vụ. Trong đó, họ đang thảo luận với PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) về việc các ngôi sao sẽ chủ động giảm 30% lương, giúp đỡ chính đội bóng của mình, cũng như hỗ trợ cho các nhân viên y tế trong tình hình dịch bệnh.
Theo đó, khoản tiền 30% lương của các cầu thủ dự kiến lên tới 500 triệu bảng. Số tiền này sẽ được chi trả lương cho các nhân viên tại CLB, hỗ trợ cho các giải đấu thấp hơn, và giúp đỡ NHS chống dịch.
De Bruyne và hàng loạt sao Premier League từ chối giảm lương hình ảnh

De Bruyne từ chối giảm lương 30%


Để khẳng định, các bên đều sẵn sàng giảm thu nhập và hỗ trợ những người hùng đang chiến đấu chống lại virus Corona. Tuy nhiên, cách thức để hỗ trợ thì đang là khúc mắc lớn. Kevin De Bruyne (Man City), Troy Deeney (Watford) và Mark Noble (West Ham) là những cái tên từ chối giảm lương.
Họ khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng đưa tiền của mình cho NHS (dịch vụ y tế Anh quốc), thay vì đưa vào túi những kẻ giàu có. Chúng tôi muốn số tiền này được đến đúng người.”
Trên thực tế, điều này cũng đang được thảo luận và không đáng phải nhận những chỉ trích. Mới đây, Harry Maguire đại diện cho Man United đã yêu cầu toàn đội chủ động giảm lương, hỗ trợ cho NHS. Những Kevin De Bruyne và nhiều cầu thủ khác cũng sẵn sàng làm như vậy, thay vì đưa tiền cho PFA và không biết họ sẽ làm những gì.
Đang khó khăn, Premier League vẫn ủng hộ 125 triệu bảng cho hạng dưới
Cùng với những thông tin về thời điểm Premier League tái xuất, các đội bóng Anh cũng quyết định có những phương án hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19.
Maguire kêu gọi dàn sao MU ủng hộ 30% lương để chống Covid-19
Đội trưởng Harry Maguire đã mở lời đề nghị các đồng đội quyên góp 30% lương để ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 tại Vương quốc Anh hiện nay.
Drama mới nhất của bóng đá Anh: Liverpool cư xử kém sang trong mùa dịch
Sự việc đang gây bão trên mạng xã hội Twitter với thông báo mới nhất của Liverpool. Theo đó, The Kop quyết định cho hàng trăm nhân viên thời vụ của mình nghỉ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X