Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tuyên chiến Tottenham: "Xây sân mới cũng thế cả thôi"

Thứ Hai 08/04/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị bước vào vòng tứ kết Champions League, tiền vệ Man City – Kevin De Bruyne chia sẻ trước trận gặp Tottenham với một sự tự tin lớn.


De Bruyne thách thức Gà trống


Giữa tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Man City trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Đặc biệt ở chỗ, đây là trận đấu đầu tiên tại cúp C1 mà Spurs thi đấu ở SVĐ mới, sau khi đã có màn ra mắt ở giải quốc nội cuối tuần qua.
 
Chia sẻ về điều này, trụ cột Man xanh – Kevin De Bruyne cho biết: “Nếu đó là vấn đề của họ thì tuỳ, còn tôi không quan tâm đến SVĐ. Tôi chỉ để ý tới đối thủ của mình. Tất cả đều nói về SVĐ của họ như một điều rất đặc biệt, nhưng đội nào chả có người hâm mộ, đội nào chả có sân?

Tottenham ra mat SVD moi thanh cong

Kevin De Bruyne chia sẻ trước trận gặp Tottenham tại SVĐ mới


Tottenham có lẽ sẽ phấn khích hơn vì điều đó, nhưng đến cuối cùng đó cũng chỉ là cái sân với những CĐV đang cổ vũ thôi mà. Có gì khác biệt chứ? Tottenham chơi ở Wembley với 62 nghìn người, hay Tottenham chơi ở SVĐ mới có 8 vạn khán giả, điều đó hoàn toàn giống nhau. Tất nhiên, chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng Man City sẽ ổn thôi.

Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng không vượt qua được vòng tứ kết. Đó là lý do chúng tôi rất quyết tâm cho mặt trận Champions League”
– Kevin De Bruyne chia sẻ trước trận gặp Tottenham.
Có sân mới, HLV Tottenham lập tức dằn mặt Arsenal và M.U
Mauricio Pochettino tin Tottenham sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League mùa này. Thông điệp được HLV người Argentina đưa ra sau khi Spurs vượt qua Crystal...
Tottenham vs Man City tứ kết Champions League: Nội chiến xứ sương mù
Người Anh thích điều này, bởi dù chuyện gì xảy ra, ít nhất họ cũng có một đại diện ở vòng bán kết giữa Tottenham vs Man City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X