Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tuyên bố: “Tôi muốn chơi bóng cho Liverpool!”

Thứ Năm 11/01/2018 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thổ lộ bất ngờ của tiền vệ người Bỉ thời còn khoác áo CLB quê nhà KAA Gent, khi anh… 11 tuổi.

Premier League trở lại cuối tuần này với tâm điểm ở Anfield, nơi diễn ra trận đại chiến Liverpool vs Man City. Chắc chắn rồi, một Liverpool-không-Coutinho sẽ được cả nước Anh kỳ vọng cứu vãn phần còn lại của mùa giải tránh khỏi ách thống trị nhàm chán của đoàn quân Pep Guardiola, với ít nhất một chiến thắng cũng khiến đối thủ chấm dứt mạch trận bất bại dài đằng đẵng của mình.

De Bruyne tuyen bo Toi muon choi bong cho Liverpool! hinh anh
De Bruyne năm 11 tuổi tuyên bố muốn khoác áo Liverpool

Cùng với Coutinho hay tân binh Salah bên kia chiến tuyến, Kevin De Bruyne hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay với phong độ thăng hoa ổn định của mình. Mọi ánh nhìn chú ý sẽ càng hướng vào anh nhiều hơn, khi Coutinho thì đã sang Barca còn Salah chưa chắc ra sân vì chấn thương.

Càng thêm lý do để dõi theo anh khi gần đây, người ta “đào bới” một sự thật thú vị trong quá khứ của tiền vệ người Bỉ, cụ thể khi anh còn khoác áo CLB quê nhà KAA Gent năm anh… 11 tuổi. Cụ thể: “Đội bóng hâm mộ của cháu là Liverpool. Cháu là fan ruột của họ và mong muốn được thi đấu trong màu áo đỏ đó một ngày không xa. Cầu thủ mà cháu yêu thích nhất cũng là Michael Owen nữa.”

Thời điểm De Bruyne được phỏng vấn sau khi anh lập cú poker giúp đội nhà đại thắng 6-2 trận chung kết, trong khi năm 2002 đó cũng là giai đoạn đỉnh cao của Liverpool. Trước đó một mùa giải, The Kop của Gerard Houllier đoạt cú ăn ba danh hiệu UEFA Cup, FA Cup và League Cup, còn bản thân thần tượng Owen của De Bruyne thậm chí giành Quả Bóng Vàng Châu Âu ở tuổi 21.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X