Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Ba 18/12/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đang rất sung sức và sẵn sàng lấy lại phong độ tốt nhất.

De Bruyne đã sẵn sàng trở lại với phong độ tốt nhất


Vào giữa tháng 8, tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Vào cuối tháng 10, ngôi sao người Bỉ trở lại thi đấu, song anh tiếp tục dính thêm một chấn thương nữa trong trận đấu với Fulham ở cúp Liên đoàn Anh vào ngày 01/11.
De Bruyne lên tiếng cảnh báo Liverpool hình ảnh

De Bruyne cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất


Chấn thương gặp phải khiến De Bruyne tiếp tục phải nghỉ thi đấu thêm 6 tuần, trong trận thắng 3-1 của Man City trước Everton cuối tuần trước cựu sao Chelsea mới trở lại, anh vào sân từ băng ghế dự bị và có khoảng 20 phút góp mặt.

Những chấn thương liên tiếp được cho là có thể ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ 27 tuổi, giới chuyên môn tin rằng anh rất khó lấy lại phong độ như mùa giải trước. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Kevin De Bruyne nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đang rất sung sức và sẵn sàng lấy lại phong độ tốt nhất.

“Tôi đã trở lại thi đấu bình thường. Tôi ra sân trước Everton trong khoảng 20 phút, mục tiêu của tôi là làm quen với bóng và đối mặt với những sức ép. Trong những ngày gần đây, tôi cảm thấy rất sung sức, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều”.
De Bruyne co the ra san truoc Burnley

Sự trở lại của De Bruyne rất quan trọng với Man City


“Tôi muốn được HLV trao những cơ hội để thể hiện mình, những trận đấu liên tiếp sẽ giúp tôi tìm lại phong độ tốt nhất. Mùa trước, tôi ra sân thường xuyên, tôi cung cấp khá nhiều những pha kiến tạo và cả những bàn thắng, tôi đã sẵn sàng lặp lại điều đó, mùa giải của tôi bắt đầu từ bây giờ”.

Kevin De Bruyne cũng phát biểu về Liverpool. Ngôi sao của Man City không quá sợ hãi trước sức mạnh của đối thủ dù khẳng định cuộc đua giữa họ sẽ rất dai dẳng.

Đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm qua đó giành vé vào bán kết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X