Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019/20

Chủ Nhật 16/08/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019/20 dù Liverpool mới là đội lên ngôi vô địch.
De Bruyne đã cân bằng kỷ lục kiến tạo 20 bàn thắng của huyền thoại Thierry Henry ở mùa giải vừa qua. Anh cũng đóng góp cho Man City thêm 13 bàn thắng khác. Tiền vệ người Bỉ là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất và in dấu giày vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu.

Ở mùa giải năm ngoái, trung vệ Van Dijk là người giành giải thưởng cá nhân này. Trong khi đó, Salah đoạt giải mùa 2017/18 sau một năm thi đấu cực kỳ thăng hoa.

De Bruyne nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 201920 hình ảnh

De Bruyne nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019/20


De Bruyne khởi đầu mùa giải này rất ấn tượng. Anh có 8 kiến tạo và 2 bàn thắng ở 7 vòng đấu đầu tiên. Cầu thủ 29 tuổi có đóng góp vào ít nhất 1 bàn thắng trong mỗi trận đấu ở giai đoạn này, chỉ trừ trận thua sốc 2-3 trước Norwich, khi anh ra sân từ ghế dự bị.

De Bruyne đã tránh được cơn ác mộng chấn thương ở mùa giải năm nay và trở thành kiến trúc sư trưởng trong đội hình của Man City. Những con số thống kê thậm chí không nói hết được sự xuất sắc của De Bruyne khi hàng tiền đạo Man City vẫn còn bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chính vì thế mà dù De Bruyne thi đấu xuất sắc nhưng Man City chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với 18 điểm kém hơn Liverpool. Cầu thủ gần nhất vừa lên ngôi vô địch Premier League, vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất là N’golo Kante mùa 2016/17.

Tin vui này đến không mấy đúng lúc khi De Bruyne vừa bị loại khỏi sân chơi Champions League cùng Man City. Đội bóng thành Manchester để thua 1-3 trước Lyon đầy cay đắng với những sai lầm của hàng thủ trong khi những tiền đạo bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.
Mbappe nhắn Man City: “Này thì giải làng nhàng”
Chứng kiến chiến thắng của đội bóng đồng hương tại cúp châu Âu, tiền đạo Kylian Mbappe đã có phản ứng hết sức thú vị.
Lineker lý giải pha bỏ lỡ kinh điển của Sterling
Huyền thoại Gary Lineker cho rằng Raheem Sterling sẽ khó ngủ đêm nay sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hòa cho Man City ở trận thua Lyon vừa qua.
Đây! Cái tên buồn nhất sau thất bại của Man City trước Lyon
Tiền vệ David Silva chắc chắn là cái tên thất vọng nhất sau thất bại của Man City trước Lyon, bởi đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Man xanh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X