Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne trở lại trong trận gặp Leicester

Thứ Sáu 10/09/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương để trở lại đội hình Man City ra sân ở cuộc đối đầu Leicester tại vòng 4 Premier League 2021/22.

De Bruyne bình phục chấn thương

Trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2021/22, De Bruyne tái phát chấn thương mắt cá chân gặp phải từ Euro 2020 vừa qua. Cầu thủ người Bỉ chỉ có thể ra sân vỏn vẹn 11 phút trong cuộc đối đầu Tottenham rồi sau đó vắng mặt trong 2 trận gặp Norwich và Arsenal.

Đã xuất hiện những lo ngại về việc De Bruyne phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm tình hình. Tuy nhiên, may mắn cho cầu thủ 30 tuổi khi mọi chuyện không quá nghiêm trọng.

De Bruyne
De Bruyne sẽ trở lại trong trận gặp Leicester.

Đội ngũ y tế của Man City đã theo dõi sát sao tình hình của De Bruyne, qua đó có biện pháp hồi phục phù hợp. Hiện số 17 của Man City hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong những vừa qua, nhạc trưởng Man City có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án BHL đề ra. Anh sẽ trở lại trong trận gặp Leicester City tới.

Với De Bruyne, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm những phương án tấn công đa dạng hơn cho Man City. Trái ngược với tiền vệ sinh năm 1991, Phil Foden hiện chưa thể trở lại. Ngoài ra, ở chuyến làm khách tới sân King Power, Man City không thể điền tên thủ thành Ederson và tiền đạo Gabriel Jesus không được LĐBĐ Brazil cho phép tham dự trận đấu.

Trận đấu giữa Leicester vs Man City diễn ra vào 21h ngày 11/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Riyad Mahrez bị phạt nặngRiyad Mahrez bị phạt nặng
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City mới đây đã bị phạt 2.500 bảng và chấm lái xe trong vòng 56 ngày vì chạy qua tốc độ trên đường cao tốc.
Man City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trậnMan City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trận
Nhiều khả năng Man City sẽ buộc phải sử dụng thủ môn Scott Carson ở chuyến làm khách trên sân của Leicester do 2 lựa chọn hàng đầu là Ederson và Zack Steffen...
Man City nhận tin vui từ Phil FodenMan City nhận tin vui từ Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden được nhìn thấy tập luyện trở lại trong một hố cát bên ngoài sân Etihad, ngôi sao người Anh đã chuẩn bị trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X