Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Tôi xứng đáng giành giải cầu thủ hay nhất năm”

Thứ Ba 03/04/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chủ lực của Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne đã tự tin khẳng định anh xứng đáng nhận danh hiệu cá nhân ở mùa giải này.


Man City chỉ còn cách chức vô địch Premier League một chiến thắng nữa, sau những màn tình diễn tuyệt vời trong mùa giải này. Đội bóng của Pep Guardiola thiết lập hàng loạt kỷ lục, và tiền vệ Kevin De Bruyne chính là hạt nhân trong cách vận hành lối chơi của chủ sân Etihad.
 
Tiền vệ người Bỉ cho biết: “Theo một cách nào đó, tôi tin rằng mình xứng đáng nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa, bởi tôi đã duy trì được phong độ ổn định của mình. Tôi rất hài lòng với những trận đấu của bản thân, và nói thực nhé, tôi không mong đợi mùa giải của mình tốt như thế này đâu.”
 
“Gần như không có trận đấu nào tôi chơi kém, vì vậy tôi hài lòng về những màn trình diễn của mình. Số lượng các trận đấu, số phút ra sân, tôi cũng hài lòng với điều đó nữa.”

Tien ve Kevin De Bruyne tu tin voi phong do cua ban than hinh anh

Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng anh xứng đáng với giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League


Bên cạnh Kevin De Bruyne, một ứng viên xuất sắc khác cũng được cho là sẽ giành giải thưởng này – Mohamed Salah với phong độ ghi bàn không thể ngăn chặn. Tuy nhiên, cầu thủ của Man City cho rằng đây là một sự so sánh khiên cưỡng, bởi anh và Salah chơi ở 2 vị trí khác nhau, có những con số thống kê khác nhau.
 
“Bạn không thể đưa ra sự so sánh” – De Bruyne cho biết. “Tất cả mọi người đều có ý kiến của riêng mình, tùy thuộc vào những gì họ tìm kiếm vào mỗi cầu thủ. Salah là một cầu thủ tuyệt vời, đã có một mùa giải đáng kinh ngạc trong vai trò một cầu thủ tấn công.”
 
“Nhưng tôi không thể so sánh mình với cậu ấy. Với những số liệu thống kê đó, làm sao bạn có thể so sánh 2 chúng tôi? Đó là điều hoàn toàn khác biệt. Cuối tuần trước, tôi thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự, bởi vậy làm sao bạn có thể so sánh với một tiền đạo?”
 
“Tôi không hề có ý tưởng gì về điều đó. Nhưng không nghĩ ngờ gì, Salah quá xuất sắc và thành tích của cậu ấy đã nói lên tất cả. Dù sao, may mắn là tôi không phải người đưa ra quyết định về cuộc bình chọn” – tiền vệ Kevin De Bruyne kết luận.

Mane tin tưởng Salah sẽ vùi dập Man City
Sadio Mane tin rằng Salah có thể chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Man City tại Champions League khi hai đội đối đầu vào đêm mai.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X