Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Man City mua Messi hay không, tôi không quan tâm!”

Thứ Bảy 12/09/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói rằng anh không quan tâm đến việc Man City không thể ký hợp đồng với Lionel Messi từ Barcelona.

Đội bóng Anh không thể có ngôi sao người Argentina dù được xem là ứng viên hàng đầu song ngôi sao của họ không hề bận tâm.

Messi không tới Man City

Lionel Messi đã trở thành mục tiêu săn đón của Man City sau khi tuyên bố muốn rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng tiền đạo 33 tuổi đã không được chiều lòng khi lãnh đạo Blaugrana tuyên bố anh chỉ được phép ra đi nếu có đội nào chi 700 triệu euro giải phóng hợp đồng.

De Bruyne Man City mua Lionel Messi, tôi không quan tâm! hình ảnh
Messi không tới Man City

De Bruyne hiểu lý do tại sao Man City muốn có Messi để tái hợp cùng HLV Pep Guardiola. Nhưng anh khẳng định đội hình của họ đã đủ tốt và không muốn tốn thời gian để tự hỏi điều gì có thể xảy ra.

De Bruyne không quan tâm

“Tôi thực sự không quan tâm. Nếu Messi đến, điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi bởi đó là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”, tuyển thủ Bỉ nói với tờ Daily Mail. “Nhưng tôi không bao giờ để tâm những cầu thủ có thể đến và những gì có thể xảy ra.”

“Bạn chơi với những cầu thủ hiện có và tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình khá tốt. Thật ngốc khi cho rằng điều gì sẽ xảy ra nếu một cầu thủ nào đó đến đây. Điều này luôn xảy ra trong bóng đá. Mọi người có thể đến và sau cùng lại không.”

Kevin De Bruyne
De Bruyne không bận tâm

Man City lẽ ra phải trả mức lương khủng khiếp cho Messi để thuyết phục anh chuyển đến. Nhưng De Bruyne nghĩ rằng họ sẽ kiếm lại được số tiền đó trong thời gian ngắn.

“Nếu bạn có thể đưa Messi đến với đội bóng của mình, bạn sẽ muốn làm điều đó. Tôi có thể thấy điều đó từ góc độ thi đấu và đặc biệt là với tư cách là một CLB. Khả năng kinh doanh khôn ngoan, số lượng nhà tài trợ gia tăng và số tiền thu về sẽ rất lớn.”

“Ngay cả khi bạn đã trả cho Messi một số tiền lớn, theo một cách nào đó bạn sẽ nhận lại được tất cả. Vì vậy, tôi có thể hiểu quyết định đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X