Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tiết lộ thông điệp của Pep Guardiola trước cú nước rút

Chủ Nhật 19/05/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ về thông điệp của HLV Pep Guardiola gửi tới các cầu thủ Man City trước cú nước rút ấn tượng ở Premier League.

De Bruyne tiết lộ thông điệp của Pep Guardiola trước cú nước rút

Chiến thắng trước Tottenham hôm giữa tuần giúp Man City chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có 2 điểm nhiều hơn Arsenal khi bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải.

De Bruyne tiết lộ thông điệp của Pep Guardiola trước cú nước rút 1
De Bruyne tiết lộ thông điệp của Pep Guardiola trước cú nước rút

Đây là vị thế mà Man City đã quá quen thuộc. Họ đang có cơ hội để giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp. Và De Bruyne đã tiết lộ rằng thông điệp mà Pep Guardiola nhắn gửi tới các cầu thủ Man City vô cùng đơn giản.

“Mất điểm và chúng ta sẽ không vô địch. Cơ bản là như vậy”, De Bruyne tiết lộ trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports.

Chúng tôi biết điều đó, chúng tôi từng ở hoàn cảnh này trước đây. Cả Arsenal cũng phải nghĩ như vậy.

Chúng tôi không thua từ trận đấu với Aston Villa (hồi tháng 12). Arsenal có lẽ chỉ thua 1 trong 17 trận gần đây.

Đó là những con số ấn tượng từ cả hai đội, vậy nên chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi không thắng trước West Ham, Arsenal có lẽ sẽ vô địch Premier League và ngược lại. Đó là cách duy nhất để nhìn vào tình huống này”.

De Bruyne sẽ giành được danh hiệu Premier League thứ 6 trong 9 năm nếu cùng Man City chiến thắng West Ham vào cuối tuần này.

“Tôi rất háo hức. Thật vinh dự khi được ở trong tình huống này. Nó cho thấy nỗ lực của đội bóng này để đạt được vị thế hiện tại. Tôi biết mọi người luôn nói rằng chúng tôi phải vô địch Premier League. Nhưng để làm điều đó ổn định thì rất khó. Các đội bóng khác không từ bỏ dễ dàng. Chúng tôi phải chiến đấu, làm việc nỗ lực để có được vị thế này.

Tôi cảm thấy được sự khát khao. Sau khi giành được nhiều danh hiệu và bắt đầu mùa giải này mà không được nghỉ ngơi nhiều, chúng tôi đã mất đi nhịp độ. Nhưng rồi chúng tôi bắt đầu tìm lại được khát khao một lần nữa. Đội bóng này đủ khiêm tốn để làm việc chăm chỉ cho thành công mà chúng tôi đã có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X