Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tiết lộ sốc về chấn thương

Chủ Nhật 11/06/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm cùng Man City tạo nên cú ăn ba lịch sử, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chấp nhận nén đau thi đấu 2 tháng cuối mùa giải 2022/23 vì chấn thương.

De Bruyne lại chấn thương trong trận Chung kết Champions League

Man City đã thỏa mãn giấc mơ Champions League và hoàn tất cú ăn ba sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Chung kết. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn với De Bruyne. 

Tiền vệ số 17 dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 nhường chỗ cho Phil Foden. Thêm một lần nữa De Bruyne phải sớm làm khán giả bất đắc dĩ trong trận Chung kết C1. Điều tương tự từng xảy ra trong cuộc đối đầu Chelsea năm 2021. 

De Bruyne tiết lộ sốc về chấn thương 1
De Bruyne dính chấn thương nhưng vẫn cố nén đau thi đấu trong 2 tháng qua.

Sau khi cùng Man City vô địch Champions League, De Bruyne đã cập nhật tình trạng chấn thương của bản thân. Không ít người sốc khi biết cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương suốt 2 tháng qua nhưng cố nén đau thi đấu để cùng Man City làm nên lịch sử.

"2 tháng qua thực sự khó khăn với tôi. Tôi gặp vấn đề về gân kheo kể từ trận lượt về với Bayern Munich. Đó là lý do tôi vắng mặt trong 1 số trận đấu.

Thật tiếc khi mọi chuyện diễn ra không như mong muốn của tôi. Nhưng may mắn thay, chúng tôi đã trở thành nhà vô địch Champions League."

Sau khi trở về Anh, De Bruyne sẽ được đưa đi kiểm tra kĩ lưỡng tình hình chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 1991 hoàn toàn có nguy cơ phải phẫu thuật và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X