Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nghi ngờ bản thân và cả gia đình mắc Covid-19

Thứ Bảy 18/04/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne tin rằng anh và gia đình có thể đã nhiễm corona virus sau khi Manchester bị phong tỏa song không được xét nghiệm.

Ngôi sao của Man City và những người thân từng chìm trong lo lắng mắc bệnh nhưng hiện tình hình đã rõ ràng hơn.

De Bruyne nghi nhiễm Covid-19

Cũng như phần còn lại của Vương quốc Anh, nơi bị đại dịch Covid-19 càn quét, các thành viên Man City bị buộc phải thực hiện các biện pháp cách ly xã hội. Kevin De Bruyne tiết lộ rằng có một số thành viên trong gia đình anh bị sốt trong một thời gian dài.

Kevin De Bruyne nghi ngờ bản thân và cả gia đình mắc Covid-19 hình ảnh
De Bruyne sống trong lo sợ khi mới cách ly

Nhưng thật may, họ đã hồi phục trước khi được xác nhận xem vấn đề có liên quan đến virus corona hay không. De Bruyne nói với Sky Sports: “Khi bắt đầu phong tỏa, gia đình tôi bị ốm trong 8 tới 9 ngày.”

“Bắt đầu từ con trai nhỏ, tới con trai lớn rồi vợ tôi. Nhưng tôi không chắc chúng tôi có nhiễm virus corona hay không. May mắn thay, chúng tôi đã khỏi bệnh. 2, 3 tuần qua mọi chuyện thực sự tốt. Chúng tôi vẫn ổn và trở lại với cuộc sống bình thường.”


Tự tập luyện tại nhà

Với việc Premier League hiện đang bị hoãn vô thời hạn và các phiên tập luyện bị hạn chế nhằm giữ vững quy định giãn cách xã hội. Các cầu thủ phải tìm ra những cách sáng tạo để thể trạng tốt chờ khi mùa giải trở lại.

De Bruyne cho biết ban đầu rất khó để làm quen, nhưng anh đã dần thích nghi. Anh nói thêm: “2 tuần đầu tiên hơi kỳ lạ vì tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, tôi đã có được một máy chạy bộ.”

“Tôi cũng dành thời gian bơi vì may mắn có một bể bơi ở tầng dưới. Lúc này, tôi chủ yêu tập chạy và đan xen bơi và tập gym. Tôi nghĩ mình đang có thể lực tương đối ổn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X