Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tiết lộ điều khiến Pep Guardiola ghét nhất ở Premier League

Thứ Năm 22/12/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kevin De Bruyne thừa nhận Pep Guardiola vẫn chưa thể thích nghi được với môi trường tại Premier League với triết lý hoàn toàn khác biệt so với Tây Ban Nha hay Đức.
 

Sau 10 trận toàn thắng hồi đầu mùa, Man City bắt đầu có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Lối chơi của Pep Guardiola đang gặp khó khăn khi các đối thủ để tìm hiểu rất kỹ về triết lý của chiến lược gia 45 tuổi. Dù vậy, Pep tuyên bố sẽ không thay đổi chiến thuật.

De Bruyne tiet lo dieu khien Pep Guardiola ghet nhat o Premier League.
De Bruyne tiết lộ điều khiến Pep Guardiola ghét nhất ở Premier League.

Nhận xét về sự "bối rối" của Guardiola trong những ngày đầu ở Premier League, Kevin De Bruyne cho biết: "Điều khiến Pep ngạc nhiên nhất là có quá nhiều câu lạc bộ chơi bóng dài. Đôi khi ông ấy nghĩ các đội bóng sẽ cố chơi bóng khi xem họ thi đấu với câu lạc bộ khác".

"Nhưng cứ thi đấu với chúng tôi, họ lại thay đổi cách chơi và dường như không để chúng tôi được chơi bóng. Guardiola khó chịu vì điều đó. Ông ấy bỏ rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết vấn đề đó, để tìm ra những khoảng trống nhưng đối thủ lại thường xuyên dùng bóng dài. Nhiều khi ông ấy nghĩ 'tại sao tôi lại phải làm tất cả những điều này".

Chính bản thân Pep Guardiola cũng thừa nhận ông chưa thể thích ứng với môi trường bóng dài và thi đấu dựa trên thể lực ở Premier League. Hiện tại, Man City đang đứng thứ 3 và kém đội dẫn đầu Chelsea khoảng cách 7 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X