Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne chỉ ra nguyên nhân Man City dù rất hay vẫn không thành công

Thứ Năm 10/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne thừa nhận rằng Manchester City đã mắc quá nhiều "sai lầm" trong mùa giải 2019-20.

Đó cũng là lý do khiến cho The Citizens không thể chinh phục Premier League và Champions League – những mục tiêu lớn nhất của họ.

Man City không có mùa 2019-20 như ý

Man City đã vô địch Carabao Cup lần thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại Aston Villa ở chung kết. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola đã bị loại sớm ở Champions League, thua Arsenal ở bán kết FA Cup và bị Liverpool biến thành cựu vương Premier League sớm trước 7 vòng đấu.

De Bruyne chỉ ra những sai lầm chết người của Man City hình ảnh
Man City vừa trải qua một mùa giải không thành công

Sự thiếu ổn định, đặc biệt là ở hàng thủ là nguyên nhân lớn khiến Man City không có mùa giải thực sự thành công. Họ vẫn là một thế lực đáng gờm khi thể hiện ở phong độ cao nhất song tỏ ra phập phù.

Trong mùa hè này, Man City đã có sự đầu tư để tìm lại vinh quang. Chắc chắn, De Bruyne sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhiệm vụ đó. Người mới giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA thừa nhận có những vấn đề rõ ràng mà Man City phải giải quyết.

De Bruyne nói trên trang web chính thức của CLB thành Manchester: “Vài năm trước, Liverpool kém hơn rất nhiều điểm và ngày càng tiến gần hơn. Mọi chuyện có thể thay đổi rất nhanh và tôi không nghĩ rằng bạn có thể dựa vào sự khác biệt về điểm số trong một mùa giải.”

De Bruyne chỉ ra nguyên nhân Man City dù rất hay vẫn không thành công hình ảnh 2
De Bruyne nói về vấn đề của Man City

“Rất nhiều lần trong mùa vừa qua, chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng chúng tôi đã không tận dụng được sai lầm của họ và đã mắc quá nhiều sai lầm, phải nhận các bàn thua và đánh rơi điểm.”

“Đó là sự khác biệt. Tôi nghĩ không có nhiều thay đổi so với những năm trước, nhưng nếu bạn mắc nhiều sai lầm, bạn sẽ mất rất nhiều điểm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X