Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne thừa nhận sa sút phong độ trong màu áo Man City

Thứ Ba 22/01/2019 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của tiền vệ ngôi sao người Bỉ sau nửa đầu mùa giải tương đối đáng quên ở Etihad.

Sau vai trò nổi bật trong chức vô địch Premier League năm ngoái của Manchester City và rồi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng, Kevin De Bruyne chỉ để lại ấn tượng nhạt nhòa và gần như mất hút sang năm nay, điều cũng khó có thể trách anh khi liên tục bị hành hạ bởi những chấn thương dai dẳng.

Tiền vệ De Bruyne của Man City trải lòng về phong độ sa sút hình ảnh
Tiền vệ De Bruyne của Man City

Thậm chí giờ đây khi trở lại, ngôi sao người Bỉ cũng không dễ gì chiếm được suất đá chính khi Bernardo Silva vẫn đang thay thế anh quá tốt ở vị trí tiền vệ. Ngay cả bản thân De Bruyne cũng phải thừa nhận phong độ sa sút của mình.

Phát biểu trải lòng của cựu cầu thủ Chelsea và Wolfsburg: “Dù sao thì tôi cũng đang cảm thấy tốt dần lên rồi. Thời gian qua đúng thật không dễ dàng gì cho tôi khi không có cơ hội thi đấu thường xuyên, điều cần thiết để có thể lấy lại và duy trì phong độ. Thôi thì nói gì thì nói, tôi vẫn vui mừng vì cuối cùng cũng đã tái xuất sân cỏ.”

“Tôi muốn chơi mọi trận đấu, kể cả khi mọi thứ đã an bài thì chúng ta vẫn cần tôn trọng đối thủ hết mực. Những gì Burton đã làm trên hành trình League Cup mùa giải này của họ thực sự tuyệt vời.”

– Nguyện vọng được De Bruyne bày tỏ với HLV Pep Guardiola trước trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

Man City đã 100% giành vé chơi trận chung kết ở Wembley để bảo vệ chức vô địch. Đối thủ của nửa xanh thành Manchester là một trong hai đội bóng thủ đô London – Chelsea hoặc Tottenham.

Guardiola cảnh cáo thái độ của ngôi sao số một Man City
HLV người Tây Ban Nha thẳng thắn lên tiếng dạy dỗ Kevin De Bruyne sau khi cậu học trò cưng người Bỉ tỏ thái độ trong trận bán kết League Cup giữa tuần trước.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X