Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne thừa nhận Man City có đôi chút mệt mỏi

Thứ Hai 05/02/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng đấu gần nhất, Man City đã không thể giành chiến thắng trước Burnley, và tiền vệ De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ về điều này.


Dù được đánh giá cao hơn và cũng đã có bàn thắng dẫn trước, nhưng Man City không thể kết liễu đối thủ Burnley tại vòng 26 Premier League. Trái lại, họ còn để thủng lưới trong những phút cuối cùng của trận đấu, và đánh rơi 2 điểm. Trong giai đoạn 2 của mùa giải này, rõ ràng đội chủ sân Etihad không còn duy trì được niềm hưng phấn, hay nói cách khác là các đối thủ đã có biện pháp để ngăn chặn thầy trò Pep Guardiola.
 
Và theo tiền vệ chủ chốt Kevin De Bruyne, mọi chuyện không quá tệ đến mức ấy. Man xanh chỉ bị cầm hòa vì lịch thi đấu không thuận lợi mà thôi. Cầu thủ người Bỉ cho biết: “Tôi đã cảm nhận điều này ngay từ những phút đầu tiên. Bạn cảm thấy thật tuyệt vời, hưng phấn trong 10 trận đầu tiên. Sau đó là cảm giác bình thường ở 10 trận tiếp theo, và phần còn lại, bạn cảm thấy khá tệ.”

Kevin De Bruyne vs Burnley
Kevin De Bruyne trong trận đấu với Burnley

Dù bị đối phương cầm hòa, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn vững vàng trên đỉnh cao với khoảng cách 13 điểm. Họ cũng đã tiến vào trận chung kết Cup Liên đoàn, cũng như chuẩn bị đối mặt với vòng knock-out tại Champions League. Bởi vậy, thời điểm này có ý nghĩa quyết định với thành công của Man City, và các cầu thủ cần phải giữ nguyên cho mình sự tập trung.
 
“Tất nhiên là chúng tôi nên giành chiến thắng trong mọi trận đấu” – Kevin De Bruyne tiếp tục. “Đó là con đường hoàn hảo nhất để bạn không phải nghe bất kỳ lời phàn nàn về phong cách thi đấu của mình. Giờ đây, mọi chuyện đã trở nên khó khăn, chúng tôi không còn bất kỳ cầu thủ dự phòng nào và Man City đang cảm thấy mệt mỏi đôi chút. Điều đó khiến vấn đề thêm nghiêm trọng, nhưng tôi cho rằng lối đá của chúng tôi là rất đặc biệt.”

Những điểm nhấn sau trận Burnley 1-1 Man City
Man City đã gây thất vọng khi không thể đánh bại Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-1 Man City.
Quyết định của Pep bị huyền thoại M.U gọi là trò cười
“Tôi không còn người để đưa lên băng ghế dự bị” – HLV Pep Guardiola đã nói như vậy về 6 cầu thủ dự bị, và điều này không được Gary Neville đồng tình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X