Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne thừa nhận chưa hồi phục 100% sau chấn thương

Thứ Tư 14/02/2024 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne gây sốc khi tiết lộ rằng mình vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất kể từ khi trở lại thi đấu sau chấn thương.

De Bruyne tiết lộ về thể trạng sau chấn thương

 Rạng sáng nay, Man City đánh bại Copenhagen với tỉ số 3-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng ngay trên sân khách giúp Man Xanh như đặt một chân vào Tứ kết.

Tiền vệ Kevin De Bruyne toả sáng trong chiến thắng này của Man City. Cầu thủ người Bỉ có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Kể từ khi trở lại thi đấu sau chấn thương, De Bruyne đạt phong độ rất cao. Tiền vệ số 17 có cho mình 2 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

De Bruyne
De Bruyne đang có phong độ rất cao.

Tuy nhiên, De Bruyne gây sốc khi tiết lộ rằng mình vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất. Anh chia sẻ sau cuộc đối đầu Copenhagen:

"Tôi dính chấn thương và đã phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 6 tháng. Vì vậy, tôi rất vui khi được trở lại sân cỏ, giúp đội bóng giành chiến thắng và bản thân mình đạt phong độ tốt.

Tôi cảm thấy ổn. Nhưng rõ ràng tôi vẫn cần thêm vài trận nữa để đạt có được thể trạng tốt nhất.

Tôi đã không thi đấu 90 phút trong gần 1 năm, ngoại trừ trận gặp Brentford tuần trước. Nhưng lúc này tôi cảm thấy tốt và rất vui vì mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và đúng kế hoạch."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X