Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: Thất bại trước MU là điều tốt

Thứ Hai 08/03/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn đối phương rất nhiều, nhưng Man City đã gục ngã trước Man United trong ngày tàng hình của Kevin De Bruyne.
 

De Bruyne chia sẻ sau trận derby

 

Bị đối thủ ngắt mạch 21 trận thắng liên tiếp, Man City đã thể hiện một hình ảnh đáng thất vọng giống giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Hàng công bế tắc, hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm và nhận bàn thua ở những thời điểm cực kỳ nhạy cảm.

 
Cá nhân Kevin De Bruyne đã có một trận đấu tồi tệ trước Man United. Anh chia sẻ trên Sky Sports: “Rõ ràng là chúng tôi không có sự nhập cuộc tốt, dù biết trước trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã để họ vượt lên từ sớm và cần 15 phút để vực dậy tình hình.

De Bruyne Thất bại trước MU là điều tốt hình ảnh

De Bruyne có một trận đấu dưới trung bình trước MU


Sau đó, Man City chơi khá tốt nhưng không thể ghi bàn, điều đó dẫn tới những sai lầm trong khâu pressing và bàn thua thứ 2 lại đến. Tất nhiên thật tồi tệ khi bạn nhận bàn thua ngay phút đầu tiên, nhưng bạn có cả 90 phút sau đó để cải thiện tình hình. Bàn thua thứ 2 thậm chí còn tệ hại hơn, dù vậy tôi tin rằng tinh thần toàn đội vẫn ổn định.

Không vui vẻ gì khi phải nhận thất bại trong một trận derby, nhưng điều này vẫn xảy ra. Chúng tôi cần nhanh chóng quên nó đi và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Đôi khi thất bại là điều cần thiết. Ngay cả trong chuỗi trận thắng vừa qua, chúng tôi cũng có một vài trận đấu đáng thất vọng nhưng vẫn giành chiến thắng, còn hôm nay điều đó không xảy ra. Đó có thể là tín hiệu tích cực.”

De Bruyne Thất bại trước MU là điều tốt hình ảnh
Thông số trận đấu Man City 0-2 Man Utd

Pep Guardiola: Man City không xứng đáng thua trước MUPep Guardiola: Man City không xứng đáng thua trước MU
Thất bại 0-2 trước MU, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định Man City chơi tốt trong phần lớn trận đấu và không xứng đáng phải nhận kết quả này.
Solskjaer chia sẻ điều bất ngờ về MartialSolskjaer chia sẻ điều bất ngờ về Martial
Hiên ngang đánh bại Man City nơi đất khách, thầy trò HLV Solskjaer đã chứng tỏ niềm kiêu hãnh của mình và dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Bruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệtBruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệt
Mở tỷ số trong trận derby Manchester và xua tan chỉ trích chỉ toả sáng trận cầu nhỏ, tiền vệ Bruno Fernandes rất vui mừng với thắng lợi trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X