Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne thấu hiểu tình cảnh của Sterling

Thứ Ba 19/10/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tình hình của đồng đội Raheem Sterling, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ chân thật.

De Bruyne thông cảm cho Sterling

Mới đây, tiền đạo Sterling đã thẳng thừng bày tỏ mối e ngại tại Man City khi không được thường xuyên thi đấu. Anh úp mở về khả năng ra đi và sẵn sàng chơi bóng tại nước ngoài nếu có lời đề nghị phù hợp. 

Khi được hỏi về điều này, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chia sẻ: “Rõ ràng xoay tua là điều cần thiết bởi chúng tôi phải ra sân ở cả 4 đấu trường. Điều đó đem tới những khoảng thời gian khó khăn với một vài trường hợp.

Nhưng tôi hiểu rõ sự thất vọng của Raz (biệt danh của Sterling – PV). Tôi cũng là cầu thủ và ai thì cũng muốn được thi đấu thường xuyên. Có lẽ Raz là người đang cần nhiều thời gian để tìm kiếm nhịp độ.

De Bruyne thông cảm cho Sterling
Kevin De Bruyne chia sẻ về tình hình của Raheem Sterling

Xem thêm tin tức bong da mới nhất

Rất khó khăn nếu bạn thi đấu được 1 trận, rồi trận tới lại nghỉ, nhưng tất nhiên HLV là người đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi có 22, 23 cầu thủ đẳng cấp quốc tế, vì vậy dù bất kỳ ai được chọn cũng là điều dễ hiểu. 

Bất cứ khi nào toàn đội chơi tốt, bạn chẳng có gì để nói. Dù vậy, với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi luôn giúp đỡ lẫn nhau.”

Cùng với đó, De Bruyne cũng có những chia sẻ về chấn thương mà anh từng phải đón nhận trong trận chung kết C1 mùa giải năm ngoái: “Tôi không thực sự nhớ mình đã đến bệnh viện bằng cách nào, hay cả đêm đó mọi thứ diễn ra như thế nào. Những gì tôi nhớ là mình đã quay lại khách sạn của toàn đội vào 10 giờ sáng hôm sau, và vẫn mặc chiếc áo đấu. 

Đó là bóng đá, những chuyện như vậy có thể xảy ra. Không phải lúc nào những điều tốt đẹp nhất cũng đến với bạn, nhưng bạn luôn phải đối phó với điều đó. 

Quả bóng vàng ư? Nếu được lựa chọn, tôi sẽ đánh giá trong 2 năm gần nhất, bởi năm ngoái giải thưởng này đã bị hủy bỏ. Tôi sẽ bỏ phiếu cho Robert Lewandowski bởi những gì anh ấy đã làm được trong 2 năm vừa qua.”

Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?
HLV Pep Guardiola sốc khi biết Sterling có thể đề nghị rời Man City, tuy nhiên ông vẫn không đảm bảo sẽ sử dụng cầu thủ này nhiều hơn.
Grealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của MendyGrealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của Mendy
Trong một thông tin mới đây, scandal của Benjamin Mendy diễn ra ngay trước buổi gặp gỡ với những người đồng đội Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X