Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"De Bruyne sẽ phá vỡ kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry"

Thứ Hai 23/09/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne phá vỡ kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry, đó là nhận định của Jamie Redknapp. Hiện cầu thủ người Bỉ đã có 7 kiến tạo sau 6 trận.

De Bruyne đủ sức phá vỡ kỷ lục của Henry


Mùa giải này, tiền vệ Kevin De Bruyne đang chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 này đã có 7 kiến tạo sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất, tiền vệ 28 tuổi thực hiện 2 kiến tạo giúp Man City đánh bại Watford với tỷ số 8-0.
Kevin De Bruyne phá vỡ kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry hình ảnh

De Bruyne được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục kiến tạo của Henry


Không quá khi nói rằng Kevin De Bruyne đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Man City. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Bỉ là người tạo ra nhiều cơ hội nhất, anh cũng là người dẫn đầu với nhiều kiến tạo nhất.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, De Bruyne nhiều khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry ở kỷ nguyên Premier League. Theo đó, huyền thoại của Arsenal đã thực hiện 20 pha kiến tạo ở mùa giải 2002/03, đây là số pha kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải ở Premier League.

Kevin De Bruyne phá vỡ kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry, đó là nhận định của Jamie Redknapp: “Cesc Fabregas và Mesut Ozil là những người đến gần kỷ lục kiến tạo của Henry nhất, nhưng họ đều không thể san bằng và vượt qua 20 pha kiến tạo mà Henry có được ở mùa 2002/03”.

“Tôi đặt niềm tin rất lớn vào De Bruyne, phong độ hiện tại của cậu ấy là rất tốt. Nếu tiếp tục duy trì thành tích như thời điểm hiện tại, việc cậu ấy vượt qua kỷ lục của Henry nằm trong tầm tay. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy thích kiến tạo hơn ghi bàn. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào việc De Bruyne sẽ thiết lập kỷ lục mới”.

HLV Pep Guaridola cũng khen ngợi De Bruyne
, ông thầy người TBN đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi. Cựu HLV Barca hy vọng De Bruyne sẽ duy trì phong độ tốt lâu nhất có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X